SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Giọt nước tràn ly, mẹ chồng túm tóc con dâu 'choảng' nhau kịch liệt giữa nhà, bố chồng không đếm xỉa

12:49, 27/12/2019
Hix, nhìn cảnh mẹ chồng với con dâu đánh nhau này đúng kiểu 49 gặp 50. 'Choảng' nhau xong, hai mẹ con đứng lên, buộc lại tóc, chỉnh lại áo váy và… tiếp tục chửi nhau. Họ dành cho nhau những ngôn từ nặng nề, xát muối, thậm chí là tục tĩu. Sống cùng nhau mà không biết nhượng bộ, cảm thông thì kết cục cũng sẽ có ngày này mà thôi.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng - con dâu từ lâu đã là chủ đề không có hồi kết bởi những thứ khó hoà hợp. Cùng yêu chung một chàng trai nhưng mẹ chồng và nàng dâu thường không thể thông cảm cho nhau bởi suy cho cùng vẫn là "

khác máu tanh lòng", sống cùng nhau nhiều năm không thể luôn êm ấm, nảy sinh xích mích, hiểu lầm là điều không tránh khỏi.

Thế nhưng mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn đến nỗi lao vào đánh nhau, chửi bới như phường chợ búa thì trước nay hiếm gặp. Thế nhưng mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cảnh mẹ chồng đánh nhau với con dâu ngay tại nhà khiến ai cũng phát khiếp.

Mẹ chồng túm tóc, đánh con dâu ngay tại nhà. Ảnh cắt từ clip

Mở đầu clip, cảnh hai mẹ con vật lộn nhau, mẹ chồng túm tóc con dâu lẳng ra sàn nhà, con dâu thì bấu chặt áo mẹ chồng giằng giật không hề khoan nhượng.

Theo đó, người mẹ chồng xô ngã con dâu xuống sàn rồi túm tóc giật ra phía trước và luôn miệng chửi bới, xưng hồ "mày - tao". Cô con dâu cũng không phải dạng vừa khi đạp trả, kéo áo mẹ chồng và cũng đáp lại "mày - tao" vô cùng hỗn láo.

Cảnh hỗn loạn giữa hai mẹ con không khác gì cảnh ẩu đả của những học sinh cá biệt như trong nhiều đoạn clip mà cư dân mạng từng chuyền tay nhau. Ảnh cắt từ clip


Sau khi đánh nhau chán chê, cả hai đứng dậy chỉnh lại đầu tóc, quần áo nhưng vẫn liên tục đấu "võ mồm". Người mẹ cho rằng con dâu hỗn láo, coi thường bố chồng trong khi đó cô gái trẻ lại yêu cầu mẹ chồng "Bà xem lại bản thân mình đi", "Bà không đáng để tôi nể".

Sau khi động chân động tay, hai mẹ con tiếp tục đấu võ mồm, xưng "mày - tao". Ảnh cắt từ clip


Xem xong đoạn clip trên, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán trước thái độ hung hăng, người 9 người mười của cặp mẹ chồng, con dâu này. Facebooker H.H bình luận: "Mẹ chồng đánh con dâu thì không phải vừa mà con dâu xưng mày tao, đạp trả cũng quá hỗn láo. Tóm lại là kẻ cắp gặp bà già mà thôi".

Thấy 2 mẹ con đánh nhau, nhưng ông bố vẫn nằm nguyên ở ghế, không đứng dậy can ngăn. Ảnh cắt từ clip


Đồng quan điểm, G.L.T bày tỏ quan điểm: "Mỗi người nhịn một tí mà giữ lấy cái nếp nhà. Mẹ con đánh nhau như vậy còn ra thể thống gì nữa? Hàng xóm, láng giềng người ta cười người ta khinh cả mẹ lẫn con. Hay ho gì".

Bên cạnh đó có nhiều ý kiến cho rằng chắc chắn đã có "giọt nước tràn ly" nên mẹ chồng, con dâu mới không ngần ngại lao vào đánh nhau như vậy. Nói gì thì nói, đây cũng là hành động đáng xấu hổ của người lớn. Hiện đoạn clip trên vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.



Một số thông tin ban đầu hé lộ, sự việc xảy ra ở Lào Cai.

Nguồn thông tin từ: kienthuc.net.vn, tiin.vn

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.