SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giày golf Royal Albartross: Hàng 'Hot' tại PGA Show

16:01, 15/05/2019
Thương hiệu Royal Albartross là đại diện giày golf được Golf.com lựa chọn vào danh sách những hạng mục sản phẩm được khách hàng, đặc biệt là giới nữ yêu thích nhất tại PGA Show 2019 đang diễn ra tại Orlando, Florida Hoa Kỳ.

Royal Albartross là thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong ngành giày golf, nổi tiếng với việc được gia công bằng tay. Trung bình để tạo ra mỗi sản phẩm mang thương hiệu Anh Quốc này phải mất tới 70 giờ để hoàn thành.

giay-golf-royal-albartross-hang-hot-tai-pga-show-141837

Trong hai năm qua, thương hiệu này đang dẫn đầu xu thế giày golf thời thượng tại Mỹ. Sự có mặt liên tục tại PGA Show thường niên đã luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng golf quốc tế.

Royal Albartross đã hợp tác với Vibram – công ty hàng đầu nước Ý cũng như thế giới chuyên về sản xuất đế giày – để cho ra đời những sản phẩm giày Royal Albartross có chất lượng đế tốt nhất. 

Do đó, đế ngoài của mỗi sản phẩm giày Royal Albartross sẽ được nâng độ bền lên mức tối đa, dẻo dai, uyển chuyển theo từng bước chuyển động trên sân của mỗi golfer.

Những yếu tố này đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối, cùng với độ bám cao, đế giày này còn khiến cho golfer điểm có được tư thế đứng vững chãi để thực hiện các cú swing mạnh mẽ.

Tất cả sản phẩm của Royal Albartross được bán tại hệ thống Showroom HS Golf trên toàn quốc.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.