SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Giải golf chuyên nghiệp nữ đầu tiên tại Ả Rập Saudi dời đến tháng 10

13:47, 15/04/2020
(GolfViet) - Giống như các sự kiện thể thao khác trên thế giới, giải golf thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp nữ châu Âu Ladies European Tour cũng chịu thua trước Covid-19 và lùi lịch trình tổ chức tới cuối năm.
Bài liên quan

Trong nỗ lực đưa golf đến quốc gia vốn nổi cộm về vấn đề bình đẳng giới, tháng 1/2019, European Tour đã cho ra mắt Saudi International – giải chuyên nghiệp quốc tế đầu tiên tại Ả Rập Saudi. Một năm sau, ở kỳ tổ chức thứ hai, Graeme McDowell đã giành chức vô địch, chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài gần 6 năm tại European Tour.

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Graeme McDowell đăng quang giải golf lớn nhất Ả Rập Saudi cho nam hồi đầu tháng 2 (Ảnh: Pinterest)

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Graeme McDowell đăng quang giải golf lớn nhất Ả Rập Saudi cho nam hồi đầu tháng 2 (Ảnh: Pinterest)

Ở chiều ngược lại, Saudi Ladies International chính là một phần của Ladies European Tour (LET) và cũng đánh dấu lần đầu tiên, một giải chuyên nghiệp dành cho nữ tổ chức tại đất nước Trung Đông này. Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện với tổng quỹ thưởng 1 triệu USD (thuộc diện khủng nhất ở LET) khởi tranh từ 19 – 22/3. Sau khi bị hoãn vì đại dịch toàn cầu, Saudi Ladies International đã được lên lịch mới. Cụ thể là từ 8 – 11/10 và vẫn trên sân Royal Greens Golf & Country Club.

Giám đốc Điều hành LET Alexandra Armas cho biết: “Chúng tôi vô cùng ấn tượng bởi cam kết từ Liên đoàn Golf Saudi trong việc vượt qua các khó khăn và biến sự kiện mang tính lịch sử này trở thành hiện thực”.

LET cũng nhắc lại cam kết đến Ả Rập Saudi sau những bước tiến gần đây và tiếp tục tin tưởng vào triển vọng tươi sáng của golf ở quốc gia này.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.