SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Giá xăng sẽ tăng trở lại vào ngày mai?

08:00, 14/11/2019
Nếu cơ quan quản lý không tác động đến quỹ bình ổn, giá xăng trong nước có thể tăng 150-200 đồng/lít.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo một doanh nghiệp đầu mối ở TP.HCM dự báo với xu hướng tăng giá của thị trường xăng dầu thế giới, giá xăng trong nước sẽ tăng nhẹ.

Cụ thể, giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 được dự báo tăng 150-200 đồng/lít. Giá dầu diesel, dầu hỏa cũng được dự đoán đi lên, riêng dầu mazut có thểm giảm 50-150 đồng/kg tại kỳ điều chỉnh chiều 15/11.

Vị chuyên gia cho rằng nhiều khả năng các cơ quan quản lý sẽ không tác động vào quỹ bình ổn xăng dầu và giá mặt hàng xăng, dầu sẽ tăng trở lại. Ở chiều ngược lại, nếu cơ quan quản lý giảm trích hoặc chi sử dụng quỹ bình ổn, giá xăng thậm chí có thể không thay đổi.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.