SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Gây tranh cãi khi được đề cử giải thưởng, Ngọc Trinh thừa nhận: 'Tôi biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay'

11:32, 30/11/2021
(SHTT) - Ngọc Trinh nhận đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Ngôi sao xanh 2021 nhưng sự ghi nhận này lại vô tình gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, giải thưởng "Ngôi sao xanh 2021" đã chính thức công bố các gương mặt lọt vào đề cử cho 12 hạng mục giải thưởng ở nhiều thể loại. Trong đó, Ngọc Trinh nhận được đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" dòng phim online (chiếu mạng) sau khi đảm nhận vai diễn Băng Di - một người mẹ đơn thân nuôi con trai 6 tuổi trong phim "Chị mẹ học yêu".

Gây tranh cãi khi được đề cử giải thưởng, Ngọc Trinh thừa nhận: Tôi biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay

Tuy nhiên, sự ghi nhận trên đã gây nên nhiều tranh cãi, cho rằng những gì cô thể hiện không đủ để đánh giá và có mặt trong giải thưởng này. Bởi vì người đẹp gốc Trà Vinh trước nay được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, sau này mới lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh nhưng nét diễn xuất của cô vẫn còn mờ nhạt, chưa tạo ra được dấu ấn nổi bật với người hâm mộ.

Gây tranh cãi khi được đề cử giải thưởng, Ngọc Trinh thừa nhận: Tôi biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay

Trước những nhận xét gay gắt từ khán giả, Ngọc Trinh đã lên tiếng thừa nhận kinh nghiệm tuy còn hạn hẹp nhưng khi được đề cử thì bản thân xin nhận lấy và mong muốn mọi người ủng hộ, tiếp thêm động lực cho mình. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1989 viết: "Trinh biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay. Nhưng được đề cử thì Trinh xin nhận và rất cảm ơn ạ".

Gây tranh cãi khi được đề cử giải thưởng, Ngọc Trinh thừa nhận: Tôi biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay

Với những khán giả theo dõi hành trình đến với nghề của Ngọc Trinh, sau khi biết được cô lọt vào đề cử đều rất vui mừng và nhiệt tình ủng hộ. Có lẽ, đề cử này không phải tự nhiên mà có được, sự xuất hiện của nữ diễn viên trong danh sách ít nhiều gì cũng trải qua quá trình đánh giá của ban tổ chức. 

Được biết, giải thưởng Ngôi sao xanh 2021 vừa qua đã chính thức công bố các gương mặt lọt vào đề cử cho 12 hạng mục giải thưởng ở các thể loại: phim truyền hình, phim điện ảnh và phim online (chiếu mạng). Ngoài những nghệ sĩ gạo cội như NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương,... thì các nghệ sĩ trẻ đình đám như MC Trấn Thành, Thu Trang, Trúc Anh, Thúy Diễm, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa... cũng vinh hạnh góp mặt vào đề cử năm nay.

Ảnh: FBNV/Internet

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.