SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nhan sắc 'lão hóa ngược' của Mỹ Tâm: Dung mạo 15 năm không thay đổi, để mặt mộc vẫn đẹp rạng ngời

18:38, 26/11/2021
(SHTT) - Ở tuổi 40, Mỹ Tâm khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung, mặt mộc đẹp không tì vết.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất nhì showbiz ở mọi lứa tuổi, ngành nghề và cả các nghệ sĩ trong showbiz. Giọng hát, sự nghiệp và tính cách của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng chinh phục hoàn toàn khán giả, để trở thành một trong những tượng đài của Vpop sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề.

Mỹ Tâm khoe mặt mộc căng bóng như gương.

Không chỉ vậy, “Họa mi tóc nâu” còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi. Mới đây, Mỹ Tâm đăng dòng trạng thái “thả thính” trên trang cá nhân sau thời gian dài im ắng: "Gửi chút nhớ thương". Chẳng biết, nữ ca sĩ nhớ thương ai nhưng dân tình đổ rạp trước nhan sắc quá ấn tượng ở ngưỡng tuổi tứ tuần của cô.

Gương mặt của "Họa mi tóc nâu" không hề có dấu hiệu của tuổi tác.

Dân tình “bấn loạn” trước gương mặt xinh đẹp rạng ngời của nữ ca sĩ “Chuyện như chưa bắt đầu” dù chỉ vài khoảnh khắc “selfie sương sương”. Đặc biệt, sử dụng cam thường, zoom cận nhưng Mỹ Tâm “hạ gục” mọi ánh nhìn bởi gương mặt mộc không tì vết.

Làn da căng bóng như gương, không có dấu hiệu của sự lão hóa của Mỹ Tâm khiến netizen ngưỡng mộ. Được biết, nếu không đi diễn, nữ ca sĩ hạn chế trang điểm, tránh tác động xấu đến da về lâu dài. 

Nhan sắc "lão hóa ngược" của Mỹ Tâm sau 15 năm.

Trước đó, dân tình cũng trầm trồ với bức ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ, cách nhau 15 năm mà như "lão hóa ngược" của Mỹ Tâm. Có thể thấy, ở cùng 1 góc chụp, nhan sắc chị đẹp vào năm 2006 và năm 2021 hề thay đổi. Thậm chí, càng ngày cô càng ghi điểm vì visual ấn tượng, vẻ đẹp đúng chuẩn "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt. Nhiều người xuýt xoa, dường như thời gian đã bỏ quên “Họa mi tóc nâu".

Dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc khoe mặt mộc không tì vết của Mỹ Tâm.
Trong một khoảnh khắc yên bình khi Mỹ Tâm chăm sóc vườn nhà. Nữ ca sĩ để mặt mộc, diện đồ trẻ trung phong cách thể thao. 
Loạt ảnh nhận nhiều lời khen từ đồng nghiệp, khán giả. Nhiều fan hài hước trêu cô: "Bé ơi đã đủ 18 tuổi chưa". 
Ở đời thường, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị, thoải mái. Chính hình ảnh gần gũi này khiến "Họa mi tóc nâu" được khán giả nhiều thế hệ yêu mến.
Lên sân khấu, Mỹ Tâm luôn xuất hiện một cách chỉn chu, rực rỡ và phù hợp với mỗi sự kiện.
Mỹ Tâm sở hữu vóc dáng săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện.
Bao trái tim phải thổn thức bởi nhan sắc không tuổi này.

Ngắm nhìn những hình ảnh này, khán giả quên mất cô đã chạm ngưỡng tuổi 40. Không chỉ gương mặt, vóc dáng, thần thái, gu ăn mặc thời thượng cũng khiến nàng “họa mi” luôn trẻ đẹp.

Nhan sắc rực rỡ của nàng "họa mi" khiến khán giả khó đoán tuổi.

Để giữ gìn vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung, Mỹ Tâm rất quan tâm đến chế độ ăn uống khoa học, cố gắng đi ngủ sớm và đủ giấc, chăm tập thể dục. Cô quan niệm: “Vẻ đẹp thật sự toát ra từ sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày luôn xứng đáng được tôn vinh. Là phụ nữ, hãy luôn hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình”.

TH

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
Kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù nên khá ngắn. Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết các sản phẩm du lịch ngắn ngày sẽ là lựa chọn ưu tiên của du khách.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng 27/3 tại khu di tích Phủ Trịnh (xã Vĩnh Hùng), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - UBND huyện Thạch Thành đã tổ chức Lễ hội đền Phố Cát năm 2024, thể hiện sự quyết tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đáp ứng mong mỏi, nguyện vọng của Nhân dân, du khách
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành Kế hoạch số 169/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội Du lịch biển Nghi Sơn năm 2024. Theo đó, chương trình khai mạc dự kiến diễn ra cuối tháng 4 tại Quảng trường biển khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.