SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Famcogo Group phân phối độc quyền sản phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam

14:28, 29/08/2023
(SHTT) - Thực phẩm sạch, các sản phẩm organic ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam sự đa dạng các sản phẩm ngoại nhập tạo nên một thị trường đầy sôi động. Trong đó, các sản phẩm thực phẩm đế từ Hàn Quốc vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích.

Những năm gần đầy, các sản phẩm nội địa Hàn có mặt tại thị trường Việt Nam rất đa dạng của nhiều thương hiệu. Từ các sản phẩm đồ chơi, thời trang đến thực phẩm và các sản phẩm từ sữa. Tuy nhiên sự đa dạng sản phẩm cũng gây nên nhiều vấn đề bất cập, kéo theo đó hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan rất khó phân biệt. Theo đó để tìm mua các sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng người tiêu dùng nên lựa chọn mua sản phẩm của những nhà phân phối uy tín.  

1

 

Một số doanh nghiệp có nhiều thế mạnh trong việc cung cấp các sản phẩm nội địa Hàn được biết đến như Famcogo Group. Đây là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu chính ngạch các sản phẩm nội địa Hàn cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Hàn như Yonsei, Maeil, Bobsnu, Il-Yang Pharm và đa dạng các nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như : sữa hạt, sữa tươi, thực phẩm chức năng, đồ dùng Mẹ và Bé, mỹ phẩm.

2

 

Famcogo tự hào là thương hiệu phân phối các dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc tại Việt Nam.Với mục tiêu phát triển bền vững và ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, Famcogo cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Famcogo luôn chú trọng đến các sản phẩm có quy trình sản xuất đạt chuẩn. Các sản phẩm của Famcogo được xuất kho và nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, nhập khẩu chính ngạch đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Điều này giúp người tiêu dùng có cơ sở để xác minh nguồn gốc và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

3

 

Ngoài việc đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng, Famcogo còn tập trung vào việc xây dựng mạng lưới cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng và phong phú. Đồng thời xây dựng chuỗi bán lẻ Famcogo Mart với mục tiêu tối ưu hóa doanh thu và mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng.Với mục tiêu trở thành thương hiệu nhập khẩu sản phẩm nội địa Hàn chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Famcogo không chỉ đơn thuần là một thương hiệu kinh doanh mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho cộng đồng.

4

Hình ảnh Famcogo Mart ở Bình Dương  

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.