SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dự kiến đón 20.000 CĐV tại SVĐ Mỹ Đình ở trận đấu Việt Nam gặp Trung Quốc

11:30, 10/01/2022
(SHTT) - VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần sắp tới, có thể đón 20.000 khán giả tới sân vận động Mỹ Đình. 

Chiều 9/1 hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo thông tin về kết quả Đại hội thường niên 2021. Tại cuộc họp báo, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình (khoảng 20.000 chỗ ngồi) tại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc, trong khuôn khổ lượt về vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

tm-img-alt
ĐT Việt Nam chỉ thua tối thiểu với cách biệt một bàn trước Trung Quốc ở lượt đi tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh cũng cho biết thêm, đề xuất nói trên phải được lãnh đạo thành phố Hà Nội, cùng các cơ quan quản lý nhà nước, các sở, ban, ngành có liên quan thông qua. Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội, việc khán giả có hay không được vào sân theo dõi tuyển Việt Nam vẫn phải dựa trên tình hình thực tế.

Quan điểm của liên đoàn là mong muốn khán giả được vào sân theo dõi trận đấu, nhưng phải căn cứ trên diễn biến cụ thể của dịch đồng thời chờ ý kiến của các cơ quan quản lý cùng lãnh đạo thành phố mới có quyết định cuối cùng.

Trước đó, 2 trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út hồi tháng 11/2021, cũng đã mở cửa đón khoảng 30% khán giả vào sân. Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo còn 2 trận đấu lần lượt gặp là ĐT Trung Quốc và ĐT Oman, đều được đá trên SVĐ Mỹ Đình. Đặc biệt, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2022, đúng mùng 1 Tết Âm lịch.

Trở về từ AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 tới tại Hà Nội. Trước khi hướng đến trận gặp Trung Quốc, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo còn phải chuẩn bị kỹ cho cuộc đối đầu với Australia vào ngày 27/1 trên sân khách. 

Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã triệu tập 30 cầu thủ để hướng đến những trận đấu tiếp theo tại vòng loại cuối cùng World Cup. Sau 6 trận đấu ở đấu trường này, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể giành được điểm nào khi đều phải nhận thất bại trước các đối thủ.

Quang Duy

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.