SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đoàn tàu huấn luyện của Hàn Quốc thăm và giao lưu với Vùng 3 Hải Quân

07:45, 08/09/2019
(SHTT) - Đoàn tàu huấn luyện từ Hàn Quốc sẽ thăm xã giao TP Đà Nẵng và giao lưu với sỹ quan Bộ Tư Lệnh Vùng 3 Hải Quân trong 3 ngày.

 Ngày 7/9/2019, tàu ROKS Moon Mu The Great và tàu hậu cần Hwacheon của lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc đã cập cảng Tiên Sa thăm xã giao TP Đà Nẵng.

2

Cận cảnh tàu Hàn Quốc tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng

Tàu huấn luyện của Hàn Quốc do Chuẩn đô đốc Yang Minsoo làm trưởng đoàn sẽ thăm chính thức Đà Nẵng trong 3 ngày từ ngày 7/9-9/9/2019.

3

Tàu ROKS Moon Mu The Great và tàu hậu cần Hwacheon tại cảng Tiên Sa

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Đoàn sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu với sỹ quan Bộ Tư Lệnh Vùng 3 Hải Quân.

5

 Chuẩn đô đốc Yang Minsoo và thủy thủ đoàn rời tàu, thăm và giao lưu tại  Đà Nẵng

Được biết, Đoàn tàu huấn luyện của Hàn Quốc trên hai tàu có các thủy thủ và 140 học viên. Đây là tàu huấn luyện cho các học viên hải quân năm thứ 4, là những người chuẩn bị được biên chế vào lực lượng hải quân Hàn Quốc.

4

Thủy thủ và học viên Tàu huấn luyện Hàn Quốc

Việt Nam là quốc gia đầu tiên mà đoàn tàu huấn luyện này ghé thăm. Mục tiêu của khóa huấn luyện nhằm trang bị kiến thức cho các học viên, tăng cường mối quan hệ hữu nghị với các quốc gia trên thế giới thông qua các hoạt động giao lưu hợp tác.

Đức Huấn

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 11 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.