SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dh Foods khánh thành nhà máy sản xuất tại Long An

09:17, 16/03/2024
Ngày 15/3, tại Long An, Dh Foods tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh Long An, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty.

Nhà máy mới được kì vọng không chỉ nâng cao khả năng sản xuất mà còn thể hiện cam kết của Dh Foods trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dh Foods - cho biết Dh Foods quyết định đầu tư nhà máy mới sau khi tham gia các triển lãm tại Trung Quốc, Nhật, Hàn, Mỹ, Đức vào năm 2023. Cuối tháng 10/2023, khi trở về từ triển lãm Anuga Đức, ban giám đốc nhất trí bắt tay làm nhà máy mới.

Dhfoods1

 Ông Nguyễn Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dh Foods.

Sau khi khảo sát nhiều khu công nghiệp, Dh Foods quyết định chọn Kizuna. Đây là nơi hiện có 50% khách thuê là doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc; 11% doanh nghiệp Mỹ, Châu Âu. Trong đó, 30% doanh nghiệp tại đây cũng hoạt động trong lĩnh vực F&B.

"Đây là nơi Dh Foods tập trung sản xuất các dòng sốt (sốt chấm, sốt gia vị hoàn chỉnh các loại,...) và các dòng sản phẩm mới tiềm năng. Nhà máy cũng hướng tới các chứng nhận cao nhất về hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm như BRC, IFS, chứng nhận trách nhiệm xã hội BSCI, dự kiến đạt được vào quý 4 năm nay", ông Nguyễn Trung Dũng cho biết. 

Sau triển lãm Foodex Japan mới diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 3/2024, Dh Foods cũng đang được Aeon Hong Kong, Aeon Malaysia liên hệ để tìm hiểu các mặt hàng Dh Foods cho nhãn Topvalu các nước này. Nhà máy mới sẽ giúp Dh Foods tiếp tục cung ứng tốt hơn nữa các mặt hàng đang có mặt tại hệ thống Carrefour, E. Lerclec tại Pháp; siêu thị Gyomu, Donkihote tại Nhật Bản.

Ông Dũng cũng hy vọng rằng đây là bước khởi đầu cho tương lai xây dựng chuỗi nhà máy sản xuất theo mô hình riêng cho từng dòng sản phẩm, với kì vọng đạt doanh số 1.000 tỷ đồng trong những năm tới.

dhfoods

Cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất. 

Ông Trương Nhân Thế - Đại diện Công ty Cổ Phần Kizuna JV, nơi Dh Foods chọn đặt nhà máy - đánh giá cao sự chỉn chu, chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ Dh Foods.

"Gần đây, khi đi bộ qua phía sau khu nhà máy Dh Foods, tôi thấy lạ vì có một con đường lát gạch mới mà Kizuna chưa hề đầu tư, hỏi ra mới biết là do Dh Foods tự làm để hoàn thiện chỉn chu nhất cho nhà máy của mình, điều đó khiến tôi ấn tượng vô cùng", ông Trương Nhân Thế chia sẻ. 

Dh Foods tiếp tục chinh phục ước mơ trở thành góc gia vị trong căn bếp thế giới được ấp ủ từ những ngày đầu thành lập. 

Võ Liên

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 2 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.