SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Dembele và Suarez chấn thương dài hạn, Barca 'chữa cháy' bằng tân binh 35 triệu euro

11:25, 12/02/2020
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona sắp đưa được Willian Jose của Real Sociedad về Nou Camp.

Chỉ trong 1 tháng, Barcelona đã đón liền 2 tin dữ liên quan đến tình hình nhân sự trên hàng công. Dembele phải “ngồi chơi xơi nước” 6 tháng trong khi Suarez sớm nhất cũng chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 4. Thế nhưng do kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay đã đóng cửa nên trên lý thuyết phải đến mùa Hè Barca mới có quyền mua sắm trở lại.

Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này mới đây đã xin LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cho phép được ưu tiên bổ sung lực lượng khẩn cấp. Theo quy định của RFEF, CLB nào có một cầu thủ ngồi ngoài ít nhất 5 tháng vì chấn thương thì sẽ được đặc cách chiêu mộ thêm một cầu thủ đang chơi bóng trong nước dù cho thị trường chuyển nhượng không còn mở cửa.

Willian Jose là mẫu tiền đạo khá toàn diện

Theo đài phát thanh và truyền hình Tây Ban Nha (RTVE), với tình hình hiện tại thì khả năng Barca được RFEF "bật đèn xanh" cho mua sắm vào giữa mùa là rất cao. Với việc đã thuyết phục được BLĐ Sociedad bán Willian Jose với giá 35 triệu euro (bằng một nửa so với phí giải phóng hợp đồng), gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn chờ quyết định cuối cùng của RFEF là sẽ chốt xong thương vụ.

Willian Jose đang là chân sút số 1 của Sociedad ở La Liga mùa này với 8 bàn thắng. Với chiều cao lý tưởng 1m89 cùng kĩ thuật cá nhân ổn, nếu gia nhập Barca, Willian Jose hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp mới cho HLV Setien.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.