SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Dấu ấn sau 3 năm thành lập của Hiệp hội Cửa Việt Nam

16:37, 19/10/2023
(SHTT) - Ngày 13/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Cửa Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập (17/7/2020 - 17/7/2023) và kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023).

Chương trình nhằm tôn vinh đội ngũ doanh nhân Việt Nam nói chung và doanh nhân ngành Cửa nói riêng với chủ đề “Doanh nhân ngành cửa Việt Nam - Vinh quang Tổ quốc, sáng ngời năm châu”.

Hiệp hội Cửa Việt Nam là tổ chức xã hội, nghề nghiệp của những hội viên là cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và thương mại liên quan đến cửa tại Việt Nam với mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên hoạt động thường xuyên, không vụ lợi nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, của cộng đồng. Được thành lập theo Quyết định số 3539/QĐ-BNV ngày 17/7/2020 của Bộ Nội vụ, đến nay, sau 3 năm hoạt động, Hiệp hội Cửa Việt Nam đã có 15 chi hội tại 20 tỉnh, thành trên toàn quốc, với hơn 10.000 hội viên thường xuyên hoạt động.

c1

Nhân Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Hiệp hội Cửa Việt Nam và ngày Doanh nhân Việt Nam  

Tham dự sự kiện có ông Ngô Quốc Huân - Chủ tịch Hiệp hội; ông Nguyễn Ngọc Toan, ông Tô Văn Mạnh - Phó Chủ tịch Hiệp hội; ông Nguyễn Văn Dũng - Tổng Thư ký Hiệp hội, ...cùng đại diện các doanh nghiệp, cơ quan truyền thông báo chí.

c2

Ông Ngô Quốc Huân - Chủ tịch Hiệp hội Cửa Việt Nam 

Tại lễ kỷ niệm, Ông Ngô Quốc Huân - Chủ tịch Hiệp hội Cửa Việt Nam có những chia sẻ về những kết quả đạt được của Hiệp hội trong thời gian qua và đề ra phương hướng phát triển trong thời gian tới. “Trong 3 năm qua, với sự nỗ lực không ngừng Hiệp hội cửa Việt Nam đã và đang phát triển theo bề rộng rất tốt và trong thời gian tới chúng tôi cũng đề ra kế hoạch phát triển theo chiều sâu. Tổ chức các buổi hội thảo, các lớp tập huấn chia sẻ kinh nghiệm về ngành nghề, về quản lý doanh nghiệp và các kỹ năng mềm cho các chủ doanh nghiệp.”

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, Hiệp hội Cửa Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với các đối tác trong việc phát triển tổ chức hội như: Apollo Silicone - Đối tác chiến lược phát triển hiệp hội; Công ty CP Kính an toàn Việt Nhật (VSG) - Đối tác đồng hành phát triển hiệp hội; Tập đoàn Austdoor - Đối tác đồng hành phát triển hiệp hội.

c3

 

Ngoài ra trong khuôn khổ của chương trình lễ kỷ niệm đã có những hoạt động sôi nổi như: Giải Golf  VNDA lần thứ nhất; tham luận của Lãnh đạo Hiệp hội và các hội viên về công tác xây dựng tổ chức hội tại địa phương.

c4

Giải Golf Hiệp hội Cửa Việt Nam lần thứ nhất 

Đặc biệt, trong sự kiện lần này đã công bố kế hoạch tổ chức triển lãm ngành cửa Hà Nội và ra mắt chi hội Hà Nội vào ngày 07.11.2023 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia với quy mô hơn 200 gian hàng của các đơn vị sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực vật tư ngành cửa.

c5

Ông Phạm Trường Giang - Trưởng Ban truyền thông- công bố chương trình Nhà tài trợ phát triển Hiệp hội và sự kiện triển lãm - lễ ra mắt chi hội Hà Nội 

 Lễ ra mắt Chi Hội Hà Nội là chương trình trọng tâm trong tháng 11.2023 của Hiệp hội Cửa Việt Nam với việc quy tụ gần 2000 hội viên tại Hà Nội. Chương trình hứa hẹn sẽ là một sự kiện ý nghĩa hướng tới các hoạt động giao thương, hợp tác thúc đẩy kinh doanh của các doanh nghiệp vào dịp cuối năm 2023.

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Liên kết hữu ích