SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Đại học Ngoại Thương phát động cuộc thi I-Invest! 2021

06:56, 25/03/2021
Ngày 24/3 Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC), Trường Đại học Ngoại Thương kết hợp cùng Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (VCBS) đã tổ chức họp báo, chính thức phát động cuộc thi I-Invest! 2021.

Sau 11 năm tổ chức, Cuộc thi I-INVEST! đã khuyến khích các bạn sinh viên không ngừng trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế, nâng cao trình độ của bản thân để theo đuổi ước mơ sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã hỗ trợ các Công ty, Doanh nghiệp tham gia đào tạo thêm các kỹ năng làm việc cần có cho các thí sinh – nguồn nhân lực tiềm năng trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.

I-INVEST! là một trong những chương trình thu hút được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo sinh viên, các doanh nghiệp trong lĩnh lực tài chính - chứng khoán, góp phần không nhỏ trong việc đào tạo nguồn nhân lực có hiểu biết về kinh tế tài chính”, PGS.TS. Phạm Thu Hương, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương, chia sẻ tại buổi lễ.

Về phía đơn vị bảo trợ, ông Trần Việt Hưng, Phó Giám đốc VCBS cho biết, Ban lãnh đạo công ty luôn trăn trở phải làm được gì mới cho các bạn trẻ. Ở vai trò nhà tuyển dụng, chúng tôi mong muốn, sau mỗi năm các bạn sinh viên tham gia sẽ tận dụng được kinh nghiệm, khai thác thêm thực tế để củng cố tổ chức chương trình.

Đại diện Trường Đại học Ngoại thương và VCBS ký biên bản hợp tác tài trợ

“Các bạn đã tham gia chương trình đã lớn lên rất nhiều, chỉ sau 2 năm đã ngồi trực tiếp với đối tác, đưa ra khuyến nghị với khách hàng. Qua 10 mùa thi, VCBS đang có 6 bạn đang làm việc và cống hiện tại đây. Vì vậy, VCBS rất hy vọng, chương trình I-Invest! năm 2021 tiếp tục thành công và có kết quả tốt", ông Hưng nói.

Sự kiện còn có sự hiện diện của ông Đỗ Anh Vũ, Phó Chánh văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ cho biết, quan tâm phát triển nguồn nhân lực cho thị trường chứng khoán luôn là mục tiêu trọng tâm. Dịch COVID-19 đã ảnh hướng đến thị trường chứng khoán nhưng cũng tạo ra nhiều cơ hội mới. Thông qua chương trình, sinh viên không chỉ trau dồi kiến thức chuyên môn trong tạo môi trường cạnh tranh và là cầu nối với các công ty tài chính.

“Hiện các cuộc thi chứng khoán ngày càng sâu rộng, hữu ích, đem lại động lực phát triển nguồn nhân lực. Chúng tôi hy mong rằng sau mỗi màu thi, các bạn thí sinh trưởng thành hơn, được làm việc tại các công ty chứng khoán lớn và uy tín”, ông Vũ bày tỏ bong muốn.

Theo đại diện Ban tổ chức I – Invest 2021, năm 2020 vừa qua đánh dấu một bước tiến quan trọng của cuộc thi khi mở rộng quy mô tới miền Nam, bước đầu hiện thực hoá mục tiêu trở thành cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất dành cho sinh viên.

Năm 2021 là cột mốc đánh dấu chặng đường 12 năm trưởng thành và phát triển của Cuộc thi, hứa hẹn một mùa đầu tư mạnh mẽ về quy mô và chất lượng.

Cuộc thi I-INVEST!2021 với quy mô trên toàn quốc sẽ trải qua 5 giai đoạn từ ngày 19/03/2021 đến ngày 26/06/2021:

  • Vòng 1: I-Start! (Trắc nghiệm kiến thức online)
  • Vòng 2: I- Test! (Test Offline)
  • Vòng 3: I-Trial! (Giải case study và test đánh giá chuyên sâu)
  • Vòng 4: I-Challenge! (Trải nghiệm đầu tư Chứng khoán bằng tài khoản tiền thật trên thị trường thực tế tại VCBS và viết báo cáo phân tích danh mục)
  • Vòng 5: Vòng Chung Kết: I-Shine!

Tham gia Cuộc thi I-INVEST!2021, ngoài việc tích lũy kiến thức và những trải nghiệm hữu ích, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn trong đó:

Giải nhất: 15,000,000 VND tiền mặt

Giải nhì: 8,000,000 VND tiền mặt

Giải ba: 5,000,000 VND tiền mặt

Mọi thông tin chi tiết của Cuộc thi, vui lòng liên hệ:

  • Câu lạc bộ Chứng khoán - H103, Trường Đại học Ngoại thương
  • Số điện thoại: 0985 643 946 (Ms Kim Anh)
  • Website: http://sicftu.vn/i-invest/
  • Gmail: [email protected]

Linh Lan

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.