SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Cuộc sống sang chảnh của 3 anh em thiếu gia Tân Hoàng Minh

11:00, 06/01/2018
(SHTT) - Trong giới con nhà giàu Việt Nam, 3 anh em thiếu gia Tân Hoàng Minh nổi tiếng với cuộc sống trong nhung lụa cùng ngoại hình và tài năng nổi bật. Đỗ Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa đều đi du học nước ngoài và đạt được những thành tích đáng nể.

Nhắc đến đế chế Tập đoàn Tân Hoàng Minh, người ta không thể không trầm trồ trước danh sách tài sản khổng lồ với những khối bất động sản đắc địa, những dự án nghìn tỉ. Cũng chính vì điều đó trong hội Richkid Việt Nam – nơi tụ họp những cậu ấm, cô chiêu của các gia đình bề thế ở Việt Nam, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến ba anh em: Denis Do, Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa – những người thừa kế Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh a

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh b

  Cuộc sống sang chảnh của 3 anh em thiếu gia Tân Hoàng Minh

Truyền thông có lẽ đã quen mặt với chàng thiếu gia "ngậm thìa bạc" Denis Do (Đỗ Hoàng Minh), con trai cả, người đang nắm giữ vị trí giám đốc kinh doanh của tập đoàn kiêm nhiệm vị trí giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh tại Singapore. Anh đã từng học tập và sinh sống trên 12 năm tại Pháp, Mỹ, tốt nghiệp đại học Sorbon – Đại học danh tiếng hàng đầu của Pháp năm 2011, chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh c

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh d

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh e

 Thiếu gia Tân Hoàng Minh Denis Do là bạn thân của ca sĩ Seung Ri

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ vì thành công ở độ tuổi còn khá trẻ, Denis Do còn sở hữu ngoại hình nam tính và phong cách thời trang lịch lãm...chàng trai này được yêu mến và là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái.

Denis Do có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang (Hongkong), con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD... Anh cũng là bạn thân thiết của ca sỹ Seungri.

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh f

 

Denis Do chính là khởi nguồn cho “cơn sốt” lùng sục gia thế Tân Hoàng Minh, sau khi anh post những bức ảnh xác định quan hệ thân thiết với nam ca sĩ nổi tiếng nhóm Big Bang – SeungRi. Anh cũng là người sở hữu nhiều tài sản giá trị, thú sưu tập đồng hồ, giày hàng hiệu, xe sang… khiến nhiều người “lác mắt”.

Vào Instagram của Denis Do, không ít người phải choáng với cuộc sống siêu sang chảnh và xa hoa của anh chàng này. Hàng loạt những bức ảnh khoe những món đồ hàng hiệu lên đến cả trăm ngàn đô, hay những hình ảnh chụp với siêu xe, những kỳ nghỉ sang chảnh...

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh g

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh k

 Đỗ Hoàng Việt kín tiếng hơn anh trai

Khác với anh trai, Đỗ Hoàng Việt có phần kín tiếng hơn. Anh không chia sẻ nhiều về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Anh chàng tốt nghiệp nghành Kinh tế của Berkeley College. Việt là một trong hai du học sinh vinh dự có tên trong "President's list" của Đại học Berkeley College, New York, Mỹ, nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt tuyệt đối 4.0. Đồng thời, anh cũng tốt nghiệp ngành Đầu tư bất động sản tại New York University. Việt có sở thích tham gia đầu tư vào các ý tưởng, các công ty startup, phát triển đầu tư công nghệ.

Việt là người không thích sự ồn ào, kín tiếng trong đời sống riêng của mình. Anh cũng là người có tính cách hòa đồng, khiêm tốn, biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người. Được biết, hiện tại Việt đang giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh l

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh m

 

Những ngày vừa qua, cái tên Đỗ Hoàng Việt được nhiều người biết đến với đám cưới xa hoa bên cô dâu Hồng Nhung. Vợ của thiếu gia thứ 2 tập đoàn Tân Hoàng Minh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang trọng của một tiểu thư khuê các. Cô cũng sở hữu thành tích học tập đáng nể tại nước ngoài.

Anh Sa, cô em gái út trong gia đình này cũng là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong Hội con nhà giàu. Cô là con gái của Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh và Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh p

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh k

 

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào. Anh Sa có gu thời trang khá chất với nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Trên Instagram cá nhân, cô nàng chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc về những lần đi du lịch nơi sang trọng hay khoe những món hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền. Cô nàng cũng được yêu thích khi được thừa hưởng gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh của người mẹ nổi tiếng.

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh a a

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh b b

 

cuoc song sang chanh cua 3 anh em thieu gia tan hoang minh c c

 Anh Sa thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp của mẹ

Anh Sa hiện đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ)- một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu nước Mỹ. Cô từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015. Khác với hai người anh của mình, Anh Sa không chỉ thừa hưởng khả năng kinh doanh của bố mà còn có năng khiếu piano và ca hát từ mẹ. Dù sinh ra là con nhà giàu nhưng Anh Sa vô cùng thân thiện, dễ gần.

Hải Vy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.