SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017

16:00, 04/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện khá hơn vào hôm nay nếu bạn có thể tránh xa khỏi số đông bạn bè và thay đổi điểm nhìn cho chính mình. Ít nhất, bạn có thể cảm nhận được mọi thứ theo đúng hình ảnh tự nhiên nhất, giúp bạn có thêm động lực và sự tin tưởng vào những gì bạn đang kì vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể bạn sẽ không hoàn toàn thực tế được như những gì bạn mong đợi, nhưng bạn sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất trong ngày hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, vì thiếu những điều kiện cần thiết mà công việc của bạn vẫn chưa được giải quyết triệt để nhưng cũng đừng vì thế mà thất vọng về bản thân mà thay vào đó hãy vực dậy tinh thần cho mình ngay lên nhé. Và bạn cần cởi mở hơn để những luồng thông tin được thông suốt.

tu vi cung hoang dao ngay 512017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không mặn mà với những kế hoạch đi du lịch hay nghỉ ngơi mà bạn chỉ muốn dấn thân vào công việc. Mỗi người có một quan niệm sống khác nhau, nhưng nếu đã chọn lựa thì hãy nên cống hiến hết mình nhé. Vào cuối ngày, một vài kết quả tích cực là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay, bạn cần phải quên đi những lời rủ rê là xao nhãng công việc. Điều này đỏi hỏi sự quyết định từ chính bản thân bạn mà không cần ý kiến của người khác. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá kỹ vấn đề này đâu, đôi khi cũng cần sự tin tưởng từ người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bị đa nghi nên sống vô cùng cảnh giác. Bạn ứng phó với tất cả mọi người ngay cả bạn thân của bạn. Đừng làm vậy vì ai cũng cần phải có niềm tin để chiến thắng mọi thứ kể cả công việc và chuyện tình cảm. Tình yêu mà nghi ngờ quá sẽ làm bạn khổ tâm hơn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cẩn thận trong việc giải quyết những xung đột. Bạn có thể cảm thấy khó chịu với những bất hòa diễn ra trong hôm nay. Song không phải lúc nào điều đó cũng tốt cho tất cả mọi người.  

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần tập trung vào công việc và tiếp nhận công việc một cách kiên nhẫn và lạc quan hơn, thái độ làm việc trong tuần này cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến năng suất công việc. Vì thế, hãy điều hòa tâm trạng thật tốt nhé!

tu vi cung hoang dao ngay 512017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của một người luôn ở bên cạnh bạn, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc và trách nhiệm của mình vào hôm nay, dù chúng chẳng hề dễ dàng gì. Những lúc như thế này mới thấy tình cảm bạn bè, đồng nghiệp trở nên ấm áp vô cùng. Bạn là chòm sao thật hạnh phúc đó Nhân Mã ạ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy biết tận dụng chính khả năng của bản thân mình vào hôm nay nhé. Có thể nói, cả đầu óc và thể trạng của bạn đều đang ở thời điểm thăng hoa nhất, và vì thế, đây chính là cơ hội vô cùng tuyệt vơi cho những quyết định lớn, mang tính chất thiết yếu cho tương lai sau này của bạn. Bởi bạn đã vô cùng nỗ lực để đi được đến tận bước này, đừng cho phép bất cứ thứ gì gây cản trở hay khiến bạn chùn bước nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ cảm nhận được rất rõ những cảm xúc đến với mình vào hôm nay. Và bởi thế, thay vì dùng tới lí trí quá nhiều như ngày thường, hãy thử một lần tin tưởng vào trực giác cũng như những ấn tượng ban đầu trước mọi tình huống nhé. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải cảm thấy hối tiếc vì bất cứ quyết định nào của bản thân trong ngày đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang phải trải qua những cảm xúc tột cùng, cực độ, thì dường như tinh thần bạn đang gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng đấy. Đừng tiếp tục lờ đi cảm xúc của chính mình như những gì bạn vẫn làm trước đây.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.