SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đám cưới thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh có sự góp mặt của Seung Ri và Kim Lim

09:28, 05/01/2018
(SHTT) - Đám cưới xa hoa của thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang nhận được sự quan tâm lớn bởi sự góp mặt của đông đảo những người bạn thân thiết trong giới con nhà giàu châu Á. Đặc biệt, trong đám cưới này còn có sự xuất hiện của thành viên nhóm Big Bang là SeungRi cùng Kim Lim và Jong Hoon.

Mới đây, lễ cưới "khủng" của Đỗ Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh và cô dâu Hồng Nhung đã được tổ chức tại Singapore. Clip quay không khí hôn lễ được đăng tải lên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý và khiến nhiều người thích thú.

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh

 Đám cưới thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh có sự góp mặt của Seung Ri và Kim Lim. Ảnh: Instagram NV

Đám cưới xa hoa này không chỉ có sự góp mặt của giới "con nhà giàu châu Á" mà còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật đình đám như Seung Ri (thành viên nhóm Big Bang), Kim Lim, Jong Hoon... 

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 3

 

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 4

Seung Ri là bạn thân thiết của Đỗ Hoàng Việt

Đặc biệt, thành viên nhóm nhạc Big Bang còn có màn chúc mừng cô dâu, chú rể bằng tiếng Việt. Sau lời chúc "Trăm năm hạnh phúc" cùng ly rượu mừng, Seung Ri còn nhiệt tình lên sân khấu trình diễn hit Bang Bang Bang và nhảy theo nền nhạc ca khúc Good Boy. 

Seungri vốn là bạn thân của hai anh em nhà Tân Hoàng Minh và sự có mặt của anh chàng trong đám cưới chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình bạn này.

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 1

 

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 2

 Hình ảnh trong đám cưới của Đám cưới thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh và cô dâu Hồng Nhung

Trong ngày trọng đại, cô dâu Hồng Nhung ăn mặc khá giản dị nhưng toát lên vẻ lộng lẫy, sang trọng trong khi chú rể Hoàng Việt bảnh bao với vest màu đen.

Trước đó vào đầu tháng 11, dân tình đã rất háo hức chia sẻ những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Hoàng Việt - thiếu gia thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Cô dâu của Hoàng Việt là Hồng Nhung, bạn từ thuở đại học của anh.

Cặp đôi cùng nhau tốt nghiệp tại một ngôi trường danh tiếng của Mỹ và có quãng thời gian gắn bó bên nhau khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân. Dù Hồng Nhung là người khá kín tiếng trên MXH nhưng nhiều người dễ nhận ra cô cũng là một "cành vàng lá ngọc", có xuất thân và trình độ học vấn tương xứng với thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh. Cuộc hôn nhân này được đánh giá là “môn đăng hộ đối”.

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 5

 

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 6

 

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 7

 

dam cuoi thieu gia tap doan tan hoang minh 8

 

Được biết, Đỗ Hoàng Việt từng tốt nghiệp chuyên ngành Phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và bằng thạc sĩ ngành Đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University. Hiện anh đang giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường. 

Năm 2012, Hoàng Việt - Hồng Nhung từng có tên trong President's list của Đại học Berkeley College (New York, Mỹ) nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt điểm tuyệt đối 4.0.

Do có khoảng thời gian dài gắn bó nên Hồng Nhung có mối quan hệ rất thân thiết cùng với các thành viên trong gia đình nhà chồng, đặc biệt là cô em chồng Anh Sa - con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Hà Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 51 phút trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.