SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tiền Giang: Nhân viên không biết PCCC, công ty xăng dầu bị phạt

09:55, 12/02/2022
Sử dụng nhân viên không được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường, một công ty xăng dầu bị xử phạt 15 triệu đồng.

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, thuộc Cục QLTT tỉnh Tiền Giang vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty xăng dầu T.P số tiền 15 triệu đồng về hành vi sử dụng nhân viên trực tiếp kinh doanh tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu không được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường.

Trước đó, ngày 08/02 Đội QLTT số 2 tổ chức kiểm tra đột xuất tại 01 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, cửa hàng này trực thuộc Công ty xăng dầu T.P.

03

Đội QLTT số 2 tỉnh Tiền Giang lập biên bản đối với cây xăng dầu vi phạm. 

Tại thời điểm kiểm tra, cửa hàng hoạt động bình thường, đảm bảo nguồn hàng cung ứng cho thị trường, không có hiện tượng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý.

Tuy nhiên, qua kiểm tra Đoàn kiểm tra phát hiện nhân viên trực tiếp kinh doanh tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu không được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường.

Ngày 10/2, Đội QLTT số 2 đã lập biên bản và ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính công ty xăng dầu T.P.

Quang Hải

Tin khác

Tin tức 10 phút trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 43 phút trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.