SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

CÔNG TY CP SIAM BROTHERS VIETNAM

15:25, 30/07/2015
Được thành lập vào năm 1995, tập đoàn Siam Brothers Việt nam với 100% vốn đầu tư từ Thái Lan có tiền thân là tập đoàn Siam Brothers Corp, Ltd Thailan, chuyên sản xuất và kinh doanh sợi tổng hợp, chỉ lưới và dây thừng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu.
Hiện tại, Siam Brothers Vietnam đã có tới 3 nhà máy sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thông tin Nhà máy 1: 87/1, quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Q12, TPHCM. Nhà máy 2: Lô A 201 – 202 C, Khu công nghiệp Thái Hòa, Đức Lập, Đức Hòa, Long An. Nhà máy 3: Khu công nghiệp Thái Hòa, Đức Lập, Đức Hòa, Long An với tổng năng suất của công ty là 5.000 tấn/năm cho các loại sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu Poly Propy và Poly Ethylene.
Với sự kế thừa kinh nghiệm trong tổ chức quản lí và công nghệ dây chuyền sản xuất từ tập đoàn Siam Brothers trong lĩnh vực sản xuất ngư cụ, cung cấp nhiều sản phẩm trong ngành dây thừng, lưới đánh cá và phục vụ cho ngành đánh bắt thủy hải sản, vận tải biển. Siam Brothers Vietnam tự hào khi nhận giải thưởng “Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng Năm 2015” với hai nhãn hiệu nổi tiếng là “Con Gà” và “Hải Mã” được báo Người Tiêu Dùng kết hợp với VNPACO Media tổ chức ở nhà hát Âu Cơ – Hà Nội.
Vào năm 2001, công ty đạt được chứng nhận ISO 9002 – 1994 hệ thống quản lý chất lượng. Đến năm 2002,  Công ty đã nâng cấp thành hệ thống quản lý chất lượng của công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000 do tố chức TV Rheiland (Đức) và Quacert (Việt Nam) đồng chứng nhận. Năm 2005, chứng nhận ISO 9001 – 2000 do DNV (Đức) Hiện nay, Công ty đang trong quá trình thực hiện quản lý chất lượng toàn diện TQM (Total Quality Management), quy trình cải tiến sản xuất toàn diện TPM ( Total Productive Maintenance). Với mục tiêu công ty phát tiển và gắn bó lâu dài với Việt Nam. Đồng thời, tiêu chí luôn mang những sản phẩm tốt nhất, đạt chất lượng nhất đến cho người tiêu dùng. Đầu tư nghiêm túc vào đội ngũ nhân viên kinh nghiêm, lành nghề và ham học hỏi.
Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu! Với kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất, dây chuyền thiết bị đời mới nhập từ Ý, Đức, Nhật, Ấn Độ và công ty chúng tôi có thể sản xuất bất cứ sản phẩm nào mà khách hàng yêu cầu khi nằm trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, công ty luôn luôn có được đội ngũ nghiên cứu tài năng được đào tạo tại Thái Lan. Chúng tôi mong muốn sản phẩm ngày càng cải thiên và đạt chất lượng tốt hơn, vì vậy việc cải thiện công nghệ trong sản xuất và tiếp tục nâng cao tay nghề, trình độ đội ngũ nhân viên . Đồng thời, chúng tôi tự hào vì luôn có nhóm khách hàng truyền thống tin cậy, có những báo cáo ghi nhận tính trung thực trong kinh doanh.
Với những quyết tâm và nỗ lực không ngừng về phát triển, Công ty cổ phần Siam Brothers Vietnam hướng tới trở thành một tập đoàn đa Quốc Gia hoạt động thành công và đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Quốc Gia Việt Nam, là nhà cung cấp hậu cần nghề cá số một tại Đông Nam Á, tăng cường hệ thống quản lí chất lượng, áp dụng Nguyên tắc 5S vào hoạt động nhà máy sản xuất cũng như các hoạt động liên tục và bảo trì máy móc để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được tốt nhất, xây dựng kế hoạch phát triển nhân lực thích hợp chuẩn bị cho Siam Brothers VN sẵn sàng thu nhận các lợi ích từ sự quốc tế hoá trong hoàn cảnh đất nước gia nhập WTO. Bên cạnh đó, Siam Brothers Vietnam luôn đồng hành trong các lễ hội ngư dân miền biển để luôn sát cánh, giúp ngư dân nước nhà luôn vững một niềm tin – bền cùng sóng gió.
Ngoài ra, Siam Brothers Vietnam còn là nhà nhập khẩu và phân phối dầu động cơ hàng đầu của Đức – Fuchs, sơn chống hà Amos – P từ Hàn Quốc, bóng đèn GATA lắp ráp 100% tại Thái Lan để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của ngư dân.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái thương hiệu con gà trống của công ty, để đảm bảo chất lượng và quyền lợi, quý khách hàng cần xem kỹ nhãn mác, nhận biết thương hiệu trước khi mua sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp công ty để được tư vấn mua hàng chính xác.
Logo nhận biết thương hiệu của CÔNG TY SIAM BROTHERS VIỆT NAM

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15 giờ chiều nay (2/5), giá xăng tăng nhẹ. Mỗi lít xăng RON95 tăng 40 đồng, giá bán lên mức gần 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 3 giờ trước
Những chiếc mo cau xứ Tiên thuộc huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) qua bàn tay sáng tạo thành đôi dép, túi xách và nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - S&P Global công bố báo cáo Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 4/2024. Báo cáo ghi nhận, ngành sản xuất của Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 4 khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng mạnh giúp sản lượng tăng trở lại.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.