SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Công ty Bksports đơn vị cung cấp bi bida đẳng cấp, chất lượng

16:41, 09/01/2024
Bi bida là vật dụng không thể thiếu đối với bộ môn bida. Tùy từng cách chơi những trái bi được thiết kế và tô màu phù hợp. Công ty Bksports - Đơn vị cung cấp bi bida đẳng cấp, chất lượng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

Cùng theo dõi những thông tin bên dưới đây để biết thêm chi tiết tại sao BKsports là đơn vị cung cấp bi bida đẳng cấp, chất lượng.

Một số điều cần biết về bi bida

Những trái bi bida đầu tiên có mặt trong lịch sử được làm từ nguyên liệu là gỗ và đất sét. Theo thời gian những kiểu bi bắt đầu thay đổi với nhiều vật liệu khác nhau để phù hợp và thuận tiện với cách chơi hiện nay. Tùy theo từng cách chơi bida, trọng lượng và kích thước của những chiếc bi bida sẽ có sự khác nhau với 3 cách chơi phổ biên là bida lỗ, bida phăng và bida 3 băng.

Kích thước và trọng lượng cần phải được tính toán kỹ lưỡng theo quy định để cho đường bi được chuẩn xác theo đúng quy định để đảm bảo độ trải nghiệm trò chơi của các cơ thủ.

cb7708b47381d8df8190

Ảnh: nguồn Internet. 

Hiện nay những trái banh sử dụng trong bộ môn bida tại Công ty bksports được đúc từ chất liệu nhựa tổng hợp có khả năng cao về chống sứt mẻ và nứt. Sau khi được tạo thành phôi trong dây chuyền hiện đại thì những chiếc bida sẽ được mang đi tô màu, in số phù hợp với mỗi loại chơi. Để đảm bảo chất lượng, kích thước của những chiếc bi này được thiết kế, tính toán rất tỉ mỉ nhằm đảm bảo có được lực đàn hồi/ ma sát phù hợp.

979c255e5e6bf535ac7a

 Ảnh: Nguồn Internet.

Một số loại bi phổ biến trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có loại bi bida dành cho bida phăng và loại bi bida dành cho bida lỗ chuẩn quốc tế. Trong bi bida dành cho bida phăng thì những viên bi được thiết kế là không được đánh số, nó sẽ khác với bida lỗ khi được đánh số trên banh và sẽ được sử dụng 3 màu sách chủ yếu để chơi là bi màu đỏ, bi màu vàng và bi màu trắng.

28f36e311504be5ae715

 Ảnh: Nguồn Internet.

Không giống với bida phăng những chiếc bi bida của bộ môn bida lỗ sẽ được đánh số lên trên từ 1 đến 15. Theo sự đánh số như vậy thì cách chơi bida lỗ sẽ có 15 trái bi trên mặt bàn và có thêm 1 bi màu trắng nữa được coi là bi cái. Ngoài chơi 15 bi người chơi cũng có thể chơi với cách dùng 9 bi.

Có nên mua bi bida chất lượng tại Công ty Bksports hay không?

Công ty TNHH Bksports được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại bi bida chất lượng đến cho thị trường. Phương châm hoạt động của Bi bida bksports chính là mang lại uy tín khẳng định thương hiệu bằng các phụ kiện bida chất lượng, giá cả hợp lý. Các sản phẩm được xác minh, đảm bảo tính chính hãng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bida.

Đến với Bksports khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và chi tiết 24/24 để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng với đó, đơn vị còn cam kết báo giá hợp lý được xác định dựa trên số lượng đặt hàng và loạt dịch vụ đi kèm với yêu cầu.

9ba6cb6db0581b064249

 Ảnh: Nguồn Internet.

Website đã từng bước khẳng định thương hiệu về chất lượng lẫn hình thức thông qua số lượng khách hàng truy cập website và sử dụng sản phẩm của công ty. Công ty TNHH Bksports trong quá trình phát triển và phấn đấu trở thành một Shop Bida chất lượng và đẳng cấp vươn tầm thế giới.

51d9ce11b5241e7a4735

 Ảnh: Nguồn Internet.

Đồng thời những chính sách ưu đãi hàng đầu cũng được đơn vị chú trọng:

- Tặng gói khai trương Club cùng bản vẽ thiết kế mặt bằng.

- Hướng dẫn miễn phí về bida, cùng với các mini game, tặng kèm cơ, bao tay và áo thi đấu cho khách hàng trong ngày khai trương.

- Quảng bá câu lạc bộ trên trang Facebook Bksports.

- Tặng thêm máy đánh bi (tùy thuộc vào số lượng bàn được đặt hàng trong mỗi đơn hàng).

Chính sách giao hàng tại Công ty TNHH Bksports đảm bảo thực hiện nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ với đơn vị theo địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Liên hệ Bksports:

Địa chỉ: Xóm Đồng Mới, thôn Vân Lũng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0969 11 13 17

Hotline: 0358 783 218

Email: [email protected]

Website: https://bksports.shop/

PV

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.