SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công ty TNHH TMDV & SX Hồng Sơn

15:23, 14/10/2015
Trong thời đại truyền thông xã hội, người tiêu dùng Việt Nam luôn được cập nhật các xu hướng thời trang mới ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng với truyền thống của con người Việt Nam và với xu hướng thời trang của thế giới việc ứng dụng các xu hướng thời trang của thể giới trên bối cảnh xã hội, con người Việt Nam là một thách thức đối với các doanh nghiệp may mặc trong nước. Ngoài vấn đề giá thành sản phẩm phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt thì điều này cũng đã trờ thành một trong tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm của người tiêu dùng Việt Nam. 

Công  ty  TNHH  TMDV  &  SX  Hồng Sơnđã thấu hiểu và nỗ lực không ngừng tạo ra các bước đột phá trong sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tiền thân  là  Cơ  sở  sản  xuất  và  thương  mại  Hồng  Sơnvới 15 năm kinh nghiệm sản xuất mặt hàng thời trang và 10 năm không ngừng đi lên phát triển hoàn thiện bản thân và khẳng định thương hiệu trên thị trường.  Điều đó đã giúp Công  ty  TNHH  TMDV  &  SX  Hồng Sơntrở thành Công ty chuyên  sản  xuất  và  cung  cấp  các  mặthàng thời trang nam, nữ, trẻ em, và thời trang nội y nam nữtrong nước. Chúng tôi hoạt động không chỉ vì mục đích kinh doanh mà bên cạnh đó còn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe phù hợp với từng không gian, thời gian, từng mục đích của người mặc.

Các sản phẩm của Công  ty  TNHH  TMDV  &  SX  Hồng  Sơn  luôn luôn sáng tạo không ngừng với  nhiều  mẫu mã đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết thiết kế, hoàn hảo về chất liệu, và giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn cập nhật xây dựng tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Mục tiêu của chúng tôi là mong muốn đặt quan hệ hợp tác và thương mại lâu dài với mọi khách hàng trên cơ sở bình đẳng, tin cậy lẫn nhau và cùng phát triền. Chúng tôi tin tưởng rằng với tiềm năng, năng lực và khối óc của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Hồng  Sơn, chúng tôi sẽ tiến xa hơn nữa, khẳng định vị thế các thương hiệu của Công ty Hồng  Sơn trênthị trường trong nước và quốc tế.

  

 

Hiện tại Công ty Hồng Sơn cung cấp các nhãn hàng như: Kabi®, Coll®, Jass®Jazzy®, các sản phẩm đã có mặt hầu khắp ở các siêu thị trong nước như Co.op, Big C, Metro, Vinmart, Emart,…trên các trang thương mại điện tử Zalora, Lazada, Yes24, Lingo, SCJ Home Shopping. Và ở thị trường nước ngoài như:  CBD Brazil, BigC Thai,Emart Korea.

   

 Với việc đạt được “Thương hiệu TOP BRAND” và sắp tới là “ Thương Hiệu VÀNG” Công  ty  TNHH  TMDV  &  SX  Hồng  Sơn  xin tri ân các khách hàng đã tin tường sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua và tiếp tục ủng hộ, sử dụng các sản phẩm của Công ty Hồng Sơn trong thời gian tới.

CÔNG TY TNHH TMDV & SX HỒNG SƠN

Địa chỉ:224/ 27 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại:(84.28) 3 8686 175    Fax: (84.28) 3 8653 062

Xưởng Sản Xuất: 390/ 47 – 49 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

Wed: http://maymachongson.com

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Liên kết hữu ích