SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

CLB Doanh nhân và Pháp luật tổ chức đêm nhạc gây quỹ

08:57, 22/09/2023
Đêm nhạc "Một chút yêu thương" được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân đang gặp khó khăn do bị tai nạn giao thông.

Chiều 21/9, Câu lạc bộ Doanh nhân và Pháp luật (thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam) tổ chức buổi họp báo công bố đêm nhạc “Một chút yêu thương” với chủ đề tiếng hát doanh nhân.

Theo ban tổ chức, số liệu thống kê của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho thấy mỗi ngày cả nước xảy ra khoảng 30 vụ tai nạn giao thông và bình quân cứ một ngày sẽ có 17 người chết vì tai nạn giao thông và 20 người bị thương. Thiệt hại mất mát do tai nạn giao thông là vô cùng to lớn, để giúp đỡ những hoàn cảnh người bị thương tật, mất mát, CLB Doanh Nhân và Pháp Luật đã quyết định tổ chức đêm nhạc "Một Chút yêu Thương".

ong nguyen van nam

 Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân và Pháp luật.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân và Pháp luật cho biết thông qua chương trình, câu lạc bộ kêu gọi các mạnh thường quân, doanh nghiệp, doanh nhân ủng hộ vật chất để trao tặng cho các nạn nhân gặp tai nạn giao thông, giúp họ vượt qua đau khổ, góp yêu thương để cuộc sống tốt đẹp hơn.

"Một chút yêu thương cũng là tựa đề, là thỉnh cầu của câu lạc bộ của chúng tôi đến mọi người nhằm lan tỏa ý nghĩa chương trình và đem đến sự ủng hộ thiết thực cho các nạn nhân chịu nhiều cơn đau, không chỉ vật chất mà cơ thể", ông Nguyễn Văn Nam chia sẻ.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút, ngày 9/10/2023, tại Sân khấu ca nhạc tòa nhà IMC (62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM).

Chương trình có các ca sĩ khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ - diễn viên Lý Hương; ca sĩ - diễn viên Lý Hùng, và đặc biệt là các ca sĩ, doanh nhân như: Ca sĩ Doanh nhân Quang Mỹ, Ca sĩ Doanh nhân Minh Thư, Ca sĩ Doanh nhân Đức Lộc,…

Đại diện ban tổ chức cũng cho biết số tiền quyên góp được sẽ trao cho 30 trường hợp bị thương tật nặng do tai nạn giao thông. Các gia đình gặp khó khăn sẽ đến nhận dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương và Phòng CSGT các tỉnh Bình Dương, Vĩnh Long, Bà Rịa – Vũng Tàu. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao tặng 300 nón bảo hiểm cho phòng cảnh sát giao thông các tỉnh để đồng hành công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật và an toàn giao thông.

Để tham gia ủng hộ chương trình, Ban tổ chức cho biết quý mạnh thường quân, khán giả có thể ủng hộ chương trình đêm nhạc bằng nhiều cách. Cụ thể, khán giả có thể mua vé ủng hộ chương trình, mỗi vé có giá 500.000 đồng. Trong đó, khán giả mua vé sẽ có được nhiều quyền lợi như tham gia kết nối giao thương cùng 200 khách mời là doanh nghiệp; dự tiệc buffet...

cong bo dem nha

Số tiền quyên góp sẽ được trao tặng cho những nạn nhân đang gặp khó khăn do bị tai nạn giao thông.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể ủng hộ chương trình bằng cách tham gia gian hàng giới thiệu sản phẩm với các quyền lợi như được một gian hàng giới thiệu sản phẩm trong suốt chương trình; xuất hiện trên truyền thông báo chí,…; doanh nghiệp tài trợ nón bảo hiểm có in logo doanh nghiệp tặng phòng cảnh sát giao thông các tỉnh; tham gia các gói tài trợ chính của chương trình.

Mọi thông tin chi tiết và ủng hộ xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0889 010 101

Số tài khoản: 00889010101 - CLB Doanh nhân và Pháp luật - Ngân hàng TP Bank.

Bình Tú

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Đó là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đưa ra tại phiên họp lần thứ 4 của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ diễn ra vào sáng nay, ngày 3/5.
Tin tức 9 giờ trước
Từ ngày 8 - 11/5/2024, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ra quyết định thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi tại 63 tỉnh, thành phố.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Nữ sinh Nghệ An Nguyễn Quỳnh Mây là một trong 30 người trên toàn thế giới nhận được học bổng toàn phần của Đại học Oxford năm 2024, thu hút nhiều sự quan tâm.
Liên kết hữu ích