SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng

14:11, 09/05/2022
(SHTT) - Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam đã tổ chức Chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” tại The Grand Plaza Hotel nhằm đánh dấu một cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish & Chicken).

TLC – Triệu trái tim hồng còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, Nhạc sĩ Bá Nha và Band nhạc Rock TLC – Dragon Fire, đông đảo khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin.

TRIEU TRAI TIM HONG

  Ông Nguyễn Văn Long – Chủ tịch HĐQT Công ty CP dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam phát biểu khai mạc

Tại sự kiện, diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Đây là một trong những dự án mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có.

TLC không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật giải trí, nghỉ dưỡng – bất động sản…

Đặc biệt tại chương trình diễn ra sự kiện “Tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn”. Sự kiện này là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC.

TRIEU TRAI TIM HONG1

TLC tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn   

Thăng Long Việt Nam đã trải qua một hành trình dài với biết bao cơ hội nhưng cũng đầy những khó khăn, thách thức. TLC luôn tự hào và cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự đồng hành của quý đối tác khách hàng. Thăng Long Việt Nam bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”.

Kim Thoa

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 17 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.