SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Campuchia, HLV Park khẳng định: "Không phải chiến thắng dễ dàng”

09:42, 25/11/2018
(SHTT) - Sau chiến thắng với Campuchia, Việt Nam đã giành vị trí nhất bảng A. Người hâm mộ hân hoan trước những bàn thắng của các cầu thủ. Nhưng với HLV Park Hang-seo thì những học trò của ông đã có 1 chiến thắng tương đối chật vật. 

Diễn ra tại sân Hàng Đẫy, hàng triệu khán giả đã  cuồng nhiệt theo dõi từng đường bóng, từng thay đổi của trận đấu. Để rồi tất cả như vỡ òa theo từng bàn thắng hay khoảnh khắc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, chốt hạ tỉ số cách biệt 3 – 0 cho đội tuyển Việt Nam. Đằng sau những hò reo, những phấn khích chính là phút trầm lặng của người thuyền trưởng  Park Hang-seo.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park cho rằng sau những bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức thì tất cả các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã có 1 trận đấu khó khăn. Dù trước đó nhiều người cho rằng chiến thắng nằm trong tầm tay của tuyển Việt Nam, bằng chứng là ông Park cũng đưa vào sân nhiều gương mặt mới. Những cầu thủ từng xuất hiện trong 2 trận đấu quan trọng trước đó là Malaysia và Myanmar đều không được sử dụng. Lý giải về nhận định của mình, ông Park nói rằng ở những phút đầu của trận đấu các cầu thủ đội bạn đã chơi bóng có phần thô bạo. Điều này khiến các cầu thủ Việt Nam khó khăn để phân phối bóng ở giữa sân. 

HLV Park cho rằng các học trò đã có chiến thắng khó khăn trước Campuchia

Tình thế chỉ thay đổi khi Tiến Linh  bật cao đánh đầu và sau đó là ban thắng mở màn của Quang Hải. Nút thắt được giải quyết, tuyển Việt Nam thừa thắng xông pha ghi tiếp 2 bàn thắng đẹp chiêu đãi ngươi hâm mộ. Cú sút khó cản phá của Văn Đức thực sự mãn nhãn những người được chứng kiến và thuyết phục những người có chuyên môn. Ông Park hài lòng với những gì mà học trò của mình đã thể hiện  trong những trận đấu qua. Ông hy vọng rằng tinh thần chiến đấu đoàn kết, quật cường này sẽ tiếp tục là lợi thế để đội tuyển Việt Nam đi sâu vào những trận đấu tiếp theo.

Ở vị trí nhất bảng A, tiến sâu vao VFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp một trong ba đối thủ Singapore, Thái Lan hoặc Philippines. Đây đều là những đội bóng mạnh mà chúng ta không thể chủ quan. Vì thế HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ  tính tới các phương án nghiên cứu đối thủ ngay từ lúc này để có những thay đổi trong chiến thuật dùng người cũng như lối chơi của các cầu thủ để đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục mang về những trận thắng, những pha ghi bàn đỉnh cao.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.