SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CẬP NHẬT lượng vé bán online trận Việt Nam - Philippines: Mới chỉ bán 9.000 vé, vẫn còn 16.000 vé cho CĐV

15:39, 28/11/2018
(SHTT) - Ban tổ chức khẳng định số lượng vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho người hâm mộ cho đến khi hết vé.

Cụ thể,  Ban tổ chức cho biết trong buổi sáng nay (28/11) đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. Và tính đến buổi chiều nay, có thêm khoảng 4.000 vé được bán, nâng tổ số vé đã được đặt mua thành công lên con số 9.000.

Ban tổ chức khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch.

Trước đó, trong buổi sáng nay, hệ thống luôn có từ 40.000-50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người. Bộ phận kỹ thuật vận hành hệ thống đã rất nỗ lực để đảm bảo trang web có thể vận hành tốt nhất.

CẬP NHẬT lượng vé bán online trận Việt Nam - Philippines: Mới chỉ bán 9.000 vé, vẫn còn 16.000 vé cho CĐV
Đám đông hung hãn kéo vào trụ sở VFF để đòi mua vé trực tiếp (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tuy nhiên do lượng nhu cầu của người hâm mộ quá lớn nên việc mua vé trở nên hết sức khó khăn. Nhiều đối tượng thậm chí đã phản ứng bằng cách kéo đến trụ sở VFF tại đường Lê Quang Đạo (TP Hà Nội) đòi mua vé trực tiếp, khiến cho VFF phải nhờ đến sự can thiệp của các đơn vị công an.

Hiện tại, trên một số diễn dàn, nhiều phe vé đang rao bán vé xem trận Việt Nam – Philippines với mức giá cao gấp 5,6 lần giá gốc. Tuy nhiên người hâm mộ cần hết sức đề phòng trường hợp mua phải vé giả, bởi phải đến ngày 30/11 tới, VFF mới bắt đầu tiến hành trả vé.

CẬP NHẬT lượng vé bán online trận Việt Nam - Philippines: Mới chỉ bán 9.000 vé, vẫn còn 16.000 vé cho CĐV
Phe vé hiện đang đẩy giá vé lên cao gấp nhiều lần và có nguy cơ tiếp tục tăng trong những ngày tới

Âu Bằng

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 4 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.