SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cậu bé tuần nào cũng đến nằm cạnh mộ cha thủ thỉ tâm sự

15:23, 27/10/2022

Nỗi đau mất đi người thân này nào ai có thể thấu, đặc biệt với cậu bé này!

Mới đây, CDM chia sẻ những bức ảnh của một cậu bé mắc chứng tự kỷ nằm bên cạnh mộ cha của mình cùng câu chuyện xúc động phía sau thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết, cậu bé có tên Nazren Fidaus và thường ngày được gọi với cái tên Abang.

Dường như Abang hiểu được nỗi mất mát này là quá lớn nên cậu luôn quấn quýt bên mộ cha như thuở ông còn sống.

Abang không may mắn như những đứa trẻ khác khi sinh ra đã mắc chứng tự kỷ và người duy nhất yêu thương, chăm sóc cậu chính là người cha Abah của cậu. Lúc sinh thời, ông Abah lo cho cậu từng bữa ăn giấc ngủ đến cả chuyện vệ sinh cá nhân và đi lại hàng ngay.

Người cha ấy không để cậu con trai bé bỏng của mình phải thiệt thòi, cái gì ngon luôn dành cho con, đèo con đi chơi trên chiếc xe máy đã cũ. Ông luôn nhẹ nhàng, nhẫn lại với từng câu nói và hành động của cậu. Thế nhưng, cuộc đời không được như ý, ông đột ngột qua đời để lại cậu con trai bơ vơ, lạc lõng giữa dòng đời xô bồ, phức tạp này.

Từ khi người cha qua đời, Abang trở nên cô đơn, buồn tủi và tương lai vô định. Hàng tuần cứ vào thứ 6 cậu lại ra thăm mộ cha. Abang quỳ gối bên mộ cha, dùng tay ôm một góc của ngôi mộ như đang nắm đôi tay của cha lúc con sống. Ánh mắt trìu mến, tha thiết đôi lúc cậu còn trò chuyện rủ rỉ bên mộ cha.

Abang luôn muốn bên cha, cậu nằm hàng giờ liền bên ngôi mộ của ông Abah.

Thậm chí, Abang còn nằm cạnh mộ cha hàng giờ đồng hồ. Dẫu cậu không thể đau buồn, không thể khóc thương song những hành động cậu làm bên mộ cha khiến ai nấy cũng phải trào dâng nước mắt. Những tưởng cậu không biết gì nhưng cậu lại biết rõ tất cả, người cha yêu quý mình nhất trên đời đã ra đi, từ nay cậu chỉ có thể nằm bên cạnh nấm mộ của cha, thủ thỉ với cha đôi điều mà thôi.
Thật xót xa cho Abang, người yêu thương cậu nhất trên đời nay đã ân dương cách biệt. Chỉ mong sao cậu được bình an, hạnh phúc, khỏe mạnh và tương lai của cậu sẽ tốt đẹp hơn.

Hương Phạm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.