SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Minh Hằng bị nghi 'đá xéo' Thanh Hằng trong MV “Niềm tin trong ta”

22:08, 25/03/2019
Hình ảnh Minh Hằng cùng Võ Hoàng Yến buông bỏ vương miện, bắt tay nhau trong MV “Niềm tin trong ta” khiến người xem liên tưởng đến chiến thắng của siêu mẫu Thanh Hằng tại chương trình The Face mới đây khiến cả hai không phục.

Vừa qua, Minh Hằng chính thức tung MV ca khúc “Niềm tin trong ta”. Minh Hằng và Võ Hoàng Yến từng cùng ngồi ghế huấn luyện viên tại The Face. Trong MV, cả hai tái hiện lại quá trình tham gia The Face với sự góp mặt của các thí sinh team Minh Hằng gồm Trương Thanh Long, Trâm Anh, Xuân Phúc, H’Bella, Như Mỹ. Minh Hằng hóa thân thành 'nữ hoàng lửa' nóng bỏng và cạnh tranh với 'nữ hoàng băng giá' Võ Hoàng Yến lạnh lùng.

Ở đoạn kết MV, Minh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến đang có ý định giành giật chiếc vương miện nhưng sau đó bất ngờ thả xuống, bắt tay với nhau và nở nụ cười ẩn ý. Chi tiết này được ê-kíp Minh Hằng diễn giải là "vương miện, hay quán quân cũng chỉ là hư danh, không cần tranh giành bởi ai thật sự là người đoạt được vương miện cũng không còn quan trọng".

Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV.

Điều này khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến chiến thắng của Trung Kiên, thí sinh của Thanh Hằng tại The Face. Và người hâm mộ cho rằng, cả Minh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến đá xéo đến siêu mẫu. Tuy nhiên, phía Minh Hằng từ chối bình luận về nghi vấn này: 'Có hay không, chỉ có 'đôi bạn thân mới của V-Pop' mới biết được mà thôi'.

Ca khúc mới này là sáng tác của Rhymastic. Ca khúc đánh dấu lần đầu Minh Hằng hợp tác cùng chủ nhân bản hit Yêu 5 đình đám. Minh Hằng từng biểu diễn lần đầu tại chung kết 'The Face 2018' vào cuối tháng 12 vừa qua. Dù vậy, “Niềm tin trong ta” lại có giai điệu nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn, không có cao trào. Phần lời bài hát cũng không tạo được ấn tượng. Bên cạnh đó, Minh Hằng lộ rõ khuyết điểm giọng hát yếu.

Minh Hằng bộc lộ giọng hát yếu.

Minh Hằng cho biết cô mạnh tay chi gần một tỷ làm MV này để tặng các thí sinh đội mình sau những ngày tham gia The Face. Minh Hằng và ê-kíp đã làm việc liên tục hơn 26 tiếng. Nữ ca sĩ đầu tư 30 bộ trang phục trong đó có 6 bộ cho chính mình, 3 bộ cho Võ Hoàng Yến.

"Cả quá trình dài ở bên cạnh nhau, cùng trải qua nhiều thử thách, giờ đây Hằng và các bạn đã trở thành một gia đình. MV lần này cũng là món quà để các bạn tự tin hơn, bước đi vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp của các bạn. Dù thế nào đi nữa thì Hằng cũng sẽ giúp các bạn khi có thể. Mỗi người cần có niềm tin và niềm tin trong ta phải là thứ được bảo vệ, được phát huy nhiều thêm nữa", Minh Hằng chia sẻ . Sau khi MV được giới thiệu, Minh Hằng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Universal Music để phát hành ra quốc tế.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.