SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Ca sĩ Bùi Duy Đạt trình làng 'Chí nam nhi': MV ca nhạc đáng chờ đợi đầu năm 2021

11:43, 20/01/2021
(SHTT) - Ca sĩ Bùi Duy Đạt, chàng trai trẻ tài năng, được mệnh danh là ‘trùm YouTube Ba Vì’ đã chính thức trình làng MV ca nhạc đầu tay, mang tên Chí nam nhi. MV quy tụ kha khá những người nổi tiếng, được đánh giá là một trong những MV đáng chờ đợi đầu năm 2021.

Yêu ca hát từ nhỏ nhưng phải mãi đến năm 2014, chàng trai trẻ Bùi Duy Đạt mới có thời gian dành cho đam mê của mình. Chỉ sau 5 năm phát triển thần tốc, chàng trai đầy tài năng ấy đã được người trong giới đặt cho biệt danh là “trùm YouTube Ba Vì”.

Và mới đây, để tiếp nối thành công từ chuỗi phim hài Tết Làng ế vợ vốn đình đám trong năm vừa qua (do Bùi Duy Đạt thủ vai), đồng thời đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất của Bùi Duy Đạt, nam ca sĩ đã cho trình làng MV Chí nam nhi. 

Chiều ngày 18/1/2021 vừa qua, nam ca sĩ đã tổ chức buổi lễ ra mắt MV phim ca nhạc đầu tay của mình với sự tham gia góp mặt của đông đảo 15 hãng Thông tấn và anh em nghệ sĩ cùng 120 khách mời tiểu biểu như: Diễn viên NSƯT Chu Hùng, Danh hài Bình Trọng, Danh hài Chiến Thắng, Ca sĩ Nhật Phong, Ca sĩ Huy Cường, Diễn viên KaMi, Diễn viên Bùi Thu Hương, Đạo diễn võ thuật Út Nguyễn và Diễn viên võ thuật Hiệp Chaku...

2 (3)

 Bùi Duy Đạt hóa thân xuất sắc vào nhân vật trong MV đầu tay

Tại buổi họp báo, chia sẻ về MV của mình, Bùi Duy Đạt cho hay: "MV Chí nam nhi được khắc họa lại từ ước mơ ở thuở thiếu thời của tôi, thông qua ngôn ngữ âm nhạc và hình ảnh. Đó là sự tỏ bày, là tâm tình, nỗi lòng, chờ mong tôi mang theo bấy lâu nay.

Và MV Chí nam nhi này chính là minh chứng cho mơ ước ngày nào đã thành hiện thực của tôi. Thông điệp của tôi là, thân nam nhi hãy sống đúng với chí khí nam nhi, luôn ngay thẳng thật thà và không bao giờ quên những người đã từng giúp đỡ bạn".

Đúng theo chia sẻ của nam ca sĩ, MV Chí nam nhi đã khắc họa thành công cuộc đời một thanh niên xuất thân từ giang hồ nhưng sống nghĩa khí, sẵn sàng chống đối lại ông trùm của mình để không làm việc xấu và chiến đấu hết bản thân để có tiền chữa bệnh cho mẹ.

Với hình tượng được khắc họa khá mới mẻ, khi cùng lúc vừa vào vai nam chính đồng thời là người hát chính nhạc phẩm “Chí nam nhi”, Bùi Duy Đạt vừa thể hiện được tài năng ca hát vừa thể hiện được khả năng diễn xuất của mình.

1 (5)

 Dàn diễn viên góp mặt trong MV

Để có được thành công này, không thể không kể đến những diễn viên đã góp mặt trong MV, đó là: Diễn viên NSƯT Chu Hùng, diễn viên KaMi, ca sĩ Huy Cường, Hoàng Nam Challenge Me, Lộc ‘Fuho’, Luận săn bắt, Út Nguyễn, Hiệp Hv, Bùi Thu Hương.

Một trong những diễn viên nhận được nhiều sự chú ý trong MV chính là NSƯT Chu Hùng, một diễn viên gạo cội của phim truyền hình Việt với những vai diễn ấn tượng về xã hội đen, giang hồ đình đám. 

Chia sẻ tại buổi họp báo, NSƯT Chu Hùng cho hay: "Tôi rất vui vì thế hệ trẻ hiện tại rất tài năng và tâm huyết với nghề. Tôi hiểu được tâm huyết mà Đạt đặt vào MV đầu tay này nên luôn ủng hộ cổ vũ để Đạt có được thành công".

chu hung

 NSUT Chu Hùng chia sẻ tại buổi họp báo

Đặt biệt, tại buổi lễ ra mắt, có ý kiến cho rằng, rất nhiều bộ phim, MV ca nhạc hiện nay đang làm về giang hồ để bắt kịp xu hướng, vô tình cổ súy cho giang hồ mạng.

Về vấn đề này, NSƯT Chu Hùng thẳng thắn lên tiếng: "Làm phim giang hồ không có nghĩa cổ súy cho giang hồ mạng, giang hồ cỏ. Tôi nghĩ, giang hồ là một đề tài hấp dẫn và nhiều khía cạnh để khai thác trong phim ảnh.

Rõ ràng trên thế giới và đặc biệt là tại Hong Kong, người ta vẫn là rất nhiều phim chủ đề giang hồ và thành công rực rỡ, được khen ngợi, nhận giải thưởng nọ kia. Vì vậy, không thể nói phim về giang hồ là xấu, cổ súy cho giang hồ mạng, giang hồ cỏ.

Các bạn nên hiểu, trong phim về giang hồ nói chung và MV Chí nam nhi này, yếu tố giang hồ chỉ là một chất xúc tác để khơi gợi tình anh em, tình mẫu tử và tình yêu đôi lứa cũng như đức hi sinh, cách ứng xử giữa người với người. Chúng tôi làm MV này không phải để ca ngợi giang hồ mạng, giang hồ cỏ.

Nếu để ý, các bạn sẽ thấy, trong MV này, đến phút cuối công an vẫn xuất hiện để bắt đám giang hồ. Điều đó cho thấy, giang hồ mà làm điều sai trái thì vẫn bị trừng trị.

Hơn nữa, đề tài giang hồ là một trong những đề tài có nhiều đất để khai thác tình nghĩa anh em. Chẳng lẽ bây giờ chúng tôi làm phim về tình nghĩa anh em lại lấy dân đi làm văn phòng ra làm nhân vật chính.

Tóm lại, chúng tôi làm phim về giang hồ không phải để cổ súy giang hồ mạng, giang hồ cỏ gì cả, nghĩ như vậy là hiểu lầm ý đồ của chúng tôi".

Có thể nói, chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV “Chí nam nhi” đã được giới mộ điệu yêu thích, đón nhận và không ngừng lan tỏa. Chúc cho Bùi Duy Đạt ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất, trên mỗi cương vị – vị trí, hình tượng mà anh đảm nhận và hướng đến.

Hương Mi

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty Contemporary Amperex Technology Co Limited của Trung Quốc, hay còn gọi là CATL, có thể sẽ là sản phẩm công nghệ cao tiếp theo phải đối mặt với sự cấm vận của thị trường Mỹ sau chip Huawei.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Tiêm phòng vaccine là giải pháp kỹ thuật dễ làm nhất, chi phí thấp nhất, mang lại hiệu quả nhất trong công tác phòng, chống bệnh dại.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Để nâng cao uy tín và hiệu quả hoạt động, cùng với quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc đã trở thành địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các huyện miền núi phía Tây của tỉnh Thanh Hóa.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hòa, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Quảng Ngọc (Quảng Xương) đã trở thành tấm gương hết lòng vì người bệnh, tận tâm trong công tác chuyên môn và thái độ phục vụ người bệnh ân cần chu đáo, được bạn bè đồng nghiệp và nhân dân yêu mến.
Liên kết hữu ích