SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bún phở khô Phương Anh – tinh túy từ thiên nhiên

16:51, 22/09/2021
(SHTT) - Bún, phở khô là không chỉ là món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam, mà còn món ăn thể hiện nét đẹp văn hóa dân tộc. Đặc biệt, khi tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, nhu cầu sử dụng thực phẩm này ngày tăng cao.

Bình Định là một trong những địa phương có nhiều làng nghề truyền thống, đặc biệt nổi tiếng với làng nghề sản xuất bún khô. Được sinh ra và lớn lên ở một trong những cái nôi sản xuất bún khô tại miền trung Việt Nam, bún khô Phương Anh luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

BUN KHO PHUONG ANH

 

Với tiêu chí sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các sản phẩm Bún phở khô Phương Anh đều được sản xuất 100% từ gạo. Giống gạo DV 108 đặc trưng Bình Định, không pha trộn chất tẩy trắng hay bất kỳ một loại hoá chất nào. Mục đích cung cấp cho thị trường những sản phẩm ngon, sạch, nhưng vẫn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.

Được thành lập từ năm 2002, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất bún phở khô tại làng nghề Bình Định. Bún phở khô Phương Anh có đầy đủ giấy tờ VSATTP. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp được tuyên dương sản xuất trên báo Bình Định và đạt chứng nhận OCOP.

bun kho phuong anh1

 

Sau những lần hợp tác cung cấp sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Indonesia trong năm 2020. Ngày 26/09/2020 cơ sở sản xuất bún phở khô Phương Anh vinh dự được trao tặng huy chương và bằng khen Top 50 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế.

Trong thời gian cách xã hội, những thực phẩm như bún khô, phở khô ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bởi tính tiện lợi, dễ dàng chế biến, có thể bảo quản trong thời gian dài. Các sản phẩm bún phở khô Phương Anh được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Sợi bún có vị gạo thơm đặc trưng, tròn mượt vừa dẻo, vừa dai, mà không bị nát.

bun kho phuong anh2

 

Hơn cả những thành tích đạt được, hiện nay sản phẩm của bún – phở khô của Cơ sở Phương Anh đã được thị trường đón nhận rất tích cực, có mặt ở nhiều địa phương trong cả nước và đã bắt đầu xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á. Đây chính là minh chứng to lớn nhất cho chất lượng và giá trị mà sản phẩm của Bún khô Phương Anh mang lại cho người tiêu dùng.

Để mua hàng quý vị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 098.98.023.83 hoặc truy cập vào Website: https://bunkhophuonganh.com/   .

 PV

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 15 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.