SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

FLC dự kiến khởi công dự án nghỉ dưỡng gần 1.000 ha tại Hòa Bình trong năm 2022

13:50, 16/09/2021
(SHTT) - Tập đoàn FLC dự kiến khởi công hạng mục sân golf thuộc Khu du lịch nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Thung Nai quy mô gần 1.000 ha tại Hòa Bình trong tháng 6/2022.

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Hòa Bình, Thường trực Tỉnh ủy tỉnh này vừa có buổi làm việc trực tuyến với lãnh đạo CTCP Tập đoàn FLC về một số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, Công ty Cổ phần FLC và đơn vị tư vấn báo cáo tình hình thực hiện, phương án ý tưởng quy hoạch và các vướng mắc, đề xuất, kiến nghị tại Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Thung Nai trên địa bàn huyện Cao Phong và huyện Tân Lạc.

FLC dự kiến khởi công dự án gần 1.000 ha tại Hòa Bình trong năm 2022 - Ảnh 1.
Thung Nai là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hoà Bình (Ảnh: Báo Hòa Bình).

Theo đó, dự án có diện tích khoảng 981 ha, đến nay, doanh nghiệp đã hoàn thành công tác nghiên cứu phương án, ý tưởng quy hoạch.

Về tiến độ, tháng 10/2021, Tập đoàn FLC sẽ hoàn thành phê duyệt nhiệm vụ đồ án quy hoạch phân khu. Tháng 12/2021, hoàn thành phê duyệt đồ án án quy hoạch phân khu và đến háng 2/2022, UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho phép nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất và chấp thuận chủ trương dự án đầu tư (sân golf).

Dự kiến đến tháng 4/2022, dự án hoàn thành lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch chi tiết. Trong tháng 2 - 5/2022, Tập đoàn FLC sẽ nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất để thực hiện dự án (sân golf). Và đến tháng 6/2022, Tập đoàn FLC hoàn thành thủ tục giao đất, cho thuê đất và khởi công dự án (sân golf).

Tập đoàn FLC cũng đề nghị tỉnh xem xét, không giao nhà đầu tư khác nghiên cứu đề xuất dự án chống lấn vào ranh giới dự án; xem xét, thống nhất phương án và ý tưởng quy hoạch đã báo cáo.

Cũng tại Hội nghị, Tập đoàn FLC cho biết, doanh nghiệp đang nghiên cứu lập quy hoạch ba dự án khác gồm: Khu du lịch nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Yên Thủy; Khu Trung tâm đa chức năng Quỳnh Lâm hơn 19 ha tại TP Hòa Bình và Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Tòng Đậu gần 164 ha tại huyện Mai Châu.

Lãnh đạo doanh nghiệp kiến nghị, đề xuất Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hòa Bình có định hướng, chủ trương và thống nhất một số dự án có đủ điều kiện để tiến hành khởi công trong năm 2021, đồng thời đề nghị tỉnh tiếp tục hỗ trợ để triển khai các dự án đảm bảo tiến độ.

TH

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.