SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bóng đá nam SEA Games 27, lượt trận thứ 2 bảng A: Đến gần mục tiêu

08:55, 10/12/2013
Bên cạnh chiến thắng 7-0 của Việt Nam trước Brunei là trận hòa 1-1 đầy bất ngờ giữa Singapore và Lào. Kết quả ấy đang đưa đội tuyển U.23 Việt Nam ở vào thế có lợi trong cuộc đua giành vé vào bán kết nếu tiếp tục giải quyết tốt Singapore trong trận đấu vào chiều nay. 

Singapore và Malaysia chính là hai đối thủ quan trọng nhất của U.23 Việt Nam ở bảng A. Tuy nhiên, qua thể hiện trong trận đấu với Lào, Singapore cho thấy còn nhiều hạn chế ở khả năng dứt điểm cũng như tâm lý thi đấu khi gặp đối thủ chơi áp sát và tranh bóng quyết liệt. Hẳn nhiên, từ kết quả hòa hôm ra quân, Singapore sẽ phải gồng sức để đá với U.23 Việt Nam vào chiều nay, nếu không muốn xa rời mục tiêu đi tiếp vào bán kết.

Ngoài chiến thắng cách biệt ở trận mở màn, điều quan trọng khác với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chính là tự mình giải tỏa khó khăn về mặt tâm lý. Các vị trí thi đấu tập trung, gắn kết, còn các chân sút đều đã ghi bàn. Nhưng trong phát biểu sau đó, ông Phúc vẫn tỏ ra thận trọng, khi cho biết lối chơi bóng ngắn của Việt Nam vốn hay bị khắc chế trước Singapore với hàng thủ có thể hình tốt và những pha tấn công bằng bóng dài, bổng vào trung lộ, mà chiều cao đang còn là hạn chế của cặp trung vệ U.23 Việt Nam.

Xét tương quan lực lượng đôi bên, U.23 Việt Nam vẫn xếp ở cửa trên, nhưng thận trọng vẫn tốt hơn, bởi ở đấu trường Đông Nam Á, có hai đội thường khởi đầu chậm nhưng rất mạnh trong thời điểm bị đánh giá yếu hơn, đó là ĐKVĐ Malaysia và Singapore. Dự đoán: U.23 Việt Nam thắng 2-1.

Đội hình dự kiến: Bửu Ngọc (thủ môn); Ngọc Đức, Tiến Thành, Mạnh Hùng, Quang Hùng (hậu vệ); Mạnh Dũng, Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, Thanh Hiền (tiền vệ); Hà Minh Tuấn (tiền đạo).

Tin khác

Khoa học Công nghệ 43 phút trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích