SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phút cuối nhà trai không đưa đủ tiền cưới, cô dâu nhất quyết ngồi lì trên xe không xuống

09:22, 22/10/2022

Mới đây trên mạng xã hội đang lan tràn câu chuyện của một đám cưới. Theo tìm hiểu được biết là vì nhà trai không đưa đủ tiền cưới mà cô dâu nhất quyết không xuống khỏi xe hoa, nhất quyết không chịu vào nhà làm lễ cưới.

Mới đây trên mạng xã hội đang lan tràn câu chuyện của một đám cưới. Theo tìm hiểu được biết là vì nhà trai không đưa đủ tiền cưới mà cô dâu nhất quyết không xuống khỏi xe hoa, nhất quyết không chịu vào nhà làm lễ cưới.

Trong cưới hỏi, sính lễ là một phần quan trọng không thể thiếu. Một khi hai bên đã thống nhất và tìm được thỏa thuận trong phần sính lễ, hai bên đều chấp nhận thì xem như thành công. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp chỉ vì sính lễ mà lễ cưới không được diễn ra tốt đẹp. Hầu hết có thể nhận thấy là do bên họ gái thách cưới khá nặng đô, yêu cầu sính lễ ngoài tầm với của họ trai.

Ngày nay lễ cưới thường được các cặp đôi lựa chọn tổ chức trong các nhà hàng,...Cô dâu và chú rể sẽ di chuyển đến đây ở cùng nhau tiến hành các nghi lễ cần thiết, gặp mặt hai bên họ hàng, uống rượu chúc mừng. Ấy nhưng trong câu chuyện dưới đây, cả hội trường quan khách đều phải ngơ ngác với cô dâu. Đến giờ tổ chức nhưng vẫn không thấy cô dâu xuống xe tiến vào bên trong.

Dù cho quan khách đang đợi chờ, mong ngóng nhưng cô dâu nhất quyết không xuống xe. Nhiều người nghĩ rằng do cô dâu căng thẳng, lo lắng hoặc ngại ngùng chưa dám xuống. Nhưng khi biết được sự thật thì ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Sau khi tìm hiểu, lý do mà cô dâu lì trên xe không bước xuống chính là do họ trai không đưa đủ sính lễ. Trước đó, ngày hai bên bàn bạc, đã thống nhất rằng khi lễ cưới tổ chức nhà chú rể sẽ phải tặng cho cô dâu một căn nhà cùng một chiếc xe ô tô. Không những thế, còn cả gần một tỷ đồng tiền đính hôn, 500 triệu khi cô dâu lên xe hoa và 300 triệu khi cô dâu xuống xe hoa.

Vì nhà trai đã chấp thuận, nên hai bên tiến hành chuẩn bị để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cho đến khi lễ cưới diễn ra, vẫn không thấy nhà trai đưa số tiền đã thỏa thuận ban đầu, nên khi biết được cô dâu không chấp nhận được việc này, vô cùng tức giận. Cô dâu cho rằng chỉ khi nào nhận được số tiền đó mới xuống xe hoa.

Thấy thế, chú rể đã bực tức bảo cô dâu rất tham lam, đòi hỏi và không muốn đưa cho cô dâu số tiền sính lễ kia. Nhưng bố chú rể lại khó xử, cuối cùng vì xấu hổ ông chỉ có thể móc điện thoại gọi cho mọi người để mượn tiền. Một lúc sau, dưới sự luống cuống xử lý của bố chú rể, may rằng đã gom đủ số tiền. Sau đó, vội vàng đưa cho cô dâu để hi vọng cô dâu có thể xuống xe để tổ chức hôn lễ.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Một số thì bình luận rằng cô dâu đúng là người tham lam, thực lòng yêu nhau thì quan trọng gì tiền bạc. Gia đình nhà trai cũng đã đưa nhiều sính lễ rồi mà vẫn đòi hỏi thêm. Nhìn thấy bố chú rể gọi điện thoại hỏi vay tiền bạn bè, họ hàng đã thấy thương và xót rồi.

Một số ít người lại tỏ vẻ bênh vực cô dâu. Họ cho rằng cô dâu không có lỗi gì hết. Nếu gia đình nhà trai không chấp nhận với thỏa thuận lúc đầu của nhà gái thì có thể không đồng ý. Nhưng lại đồng ý rồi mà không làm được thì đó là lỗi nhà trai thôi.

Nhiều người phản ánh gay gắt với những kiểu thách cưới quá đáng này, họ nghĩ rằng nó chẳng tốt đẹp gì?

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.