SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bò 2Hand - Thiên đường của những tín đồ mê giày

07:49, 04/12/2022
(SHTT) - Bò 2hand tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giày chính hãng uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với Bò 2hand, khách hàng không chỉ sở hữu những đôi giày chính hãng với giá cả phải chăng mà còn nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo.

Ngoài giày secondhand, cửa hàng còn cung cấp thêm những đôi giày mới chính hãng cùng những phụ kiện đi kèm để đôi giày của bạn trở nên mới và đẹp hơn. Với tiêu chí “Ở đây không bán giày cũ, chúng tôi bán những kỷ niệm”, Bò 2hand chắc chắn sẽ biến bạn thành khách hàng trung thành của cửa hàng.

BO2HAND

 

Đắm chìm trong thế giới giày tại Bò 2hand

Bò 2hand cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm với các hãng giày thể thao nổi tiếng trên thị trường như Converse, Nike, Adidas, Vans,... Khách hàng đến với Bò 2hand chỉ cần bỏ ra một khoản bằng ¼ giá gốc là đã có thể sở hữu những đôi giày hiệu chính hãng với độ mới lên đến 85-90%. Ngoài ra, nguồn hàng liên tục được cập nhật để đáp ứng nhu cầu tìm mua và săn giày của những tín đồ mê giày. Một điểm nổi bật của Bò 2hand là tại đây, những người đam mê sưu tầm giày có thể tìm kiếm những đôi giày phiên bản limited - là những đôi giày đã ngừng sản xuất hoặc có giá trị về mặt thời gian.

BO2HAND1

 

BO2HAND2

 Bò 2hand cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm và mẫu mã

Đến trực tiếp cửa hàng, những tín đồ mê giày chắc hẳn sẽ “phát cuồng” với số lượng giày được trưng bày tại cửa hàng. Số lượng khủng là vậy nhưng Bò 2hand rất thông minh và khéo léo khi đã sắp xếp giày theo size tại từng kệ. Vì giày secondhand thường chỉ có 1 đôi duy nhất nên việc sắp xếp theo size giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa cho mình những đôi giày ưng ý nhất. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ nhân viên là những bạn trẻ năng động với thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, Bò 2hand luôn luôn đề cao phương châm thành công là sự hài lòng của khách hàng. Đến với Bò 2hand, khách hàng còn được nhân viên hướng dẫn cách phân biệt giày auth - giày fake.

BO2HAND3

 

BO2HAND4

Nhân viên nhiệt tình, chu đáo 

“Tiếng lành đồn xa”, Bò 2hand không chỉ được yêu mến bởi những khách ruột ở Hà Nội mà còn là địa chỉ mua sắm trực tuyến quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên mọi miền Tổ quốc. Sự phát triển của sàn thương mại điện tử và nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Tiktok,... đã trở thành một trợ thủ đắc lực giúp Bò 2hand khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm đến đa dạng đối tượng. Với chính sách hậu mãi, đổi trả 1:1 nếu hàng lỗi trong 1 tháng và cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phải hàng chính hãng, Bò 2hand đã tạo dựng được sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

BO2HAND5

Khách hàng mua giày của Bò 2hand thông qua các nền tảng mạng xã hội 

Niềm đam mê tạo nên thương hiệu có một không hai

Lúc mới thành lập, Bò 2hand còn gặp nhiều khó khăn và chưa thực sự phổ biến trong cộng đồng người mê giày. Song, chị Duyên - người sáng lập thương hiệu Bò 2hand, đã không ngừng nỗ lực, cố gắng trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc kiểm tra giày. Chị Duyên chia sẻ rằng vào khoảng thời gian đầu, bản thân thường xuyên thức khuya để học cách kiểm tra giày từ những hội nhóm, những người đi trước trong ngành. Bởi vì chị tin rằng, chỉ khi bản thân người bán biết phân biệt giày real - giày fake thì khách hàng mới đủ tin tưởng để mua hàng. Điều này không chỉ cho thấy cái tầm của một tín đồ mê giày mà còn là cái tâm của một người kinh doanh. Cũng chính vì lẽ đó, Bò 2hand đang ngày càng khẳng định được vị thế của một thương hiệu giày secondhand hàng đầu Việt Nam.

BO2HAND6

Chị Nguyễn Thanh Duyên - Chủ cửa hàng Bò 2hand 

Bò 2hand - Thương hiệu vàng năm 2022

Vào ngày 27/11 vừa qua, chương trình Lễ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11” và vinh danh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” năm 2022 diễn ra tại Hà Nội, do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thuộc mọi thành phần kinh tế. Vượt qua hàng trăm đề cử khác, Bò 2hand đã vinh dự nhận được Giải thưởng “Thương hiệu vàng năm 2022”. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Bò 2hand, khẳng định uy tín thương hiệu cũng như khẳng định sản phẩm của Bò 2hand đã nhận được sự tin tưởng và hưởng ứng từ người tiêu dùng Việt Nam.

BO2HAND7.png

Chị Nguyễn Thanh Duyên - Chủ cửa hàng Bò 2hand nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng năm 2022” 

Sự phát triển của ngành hàng secondhand nói chung và giày secondhand nói riêng với những tác động tích cực đến vấn đề bảo vệ môi trường đang trở thành một xu hướng thời trang mới. Với chiến lược phát triển riêng biệt cùng những phấn đấu không ngừng nghỉ, Bò 2hand đang dần phát triển một cách vững mạnh, để khi nhắc đến giày 2hand là nghĩ đến Bò 2hand!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 25, ngõ 68, đường Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội

Hotline: 0944483111

Facebook: https://www.facebook.com/convesre2handreal

Instagram: https://www.instagram.com/giay2hand_1/

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 12 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.