SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

An tâm hoàng sa – Sản phẩm Việt tiên phong về hỗ trợ hoạt huyết phục hồi sau tai biến

14:09, 01/12/2022
(SHTT) - Đột quỵ, tai biến mạch máu não xảy ra đột ngột gây nên những tử vong cao và để lại cho người bệnh những di chứng nặng nề, chưa kể đến là người bệnh khó mà hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế điều quan trọng là chúng ta có hướng phòng ngừa bệnh từ sớm.

Đột quỵ, tai biến mạch máu não xảy ra đột ngột gây nên những tử vong cao và để lại cho người bệnh những di chứng nặng nề, chưa kể đến là người bệnh khó mà hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế điều quan trọng là chúng ta có hướng phòng ngừa bệnh từ sớm. Trong đó dùng sản phẩm chức năng để phòng đột quỵ là một giải pháp thông minh, ngăn ngừa các triệu chứng đột quỵ rất cao, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Vì sao cần phòng ngừa đột quỵ càng sớm càng tốt?

Mỗi năm, tại Việt Nam  có khoảng 200.000 người bị đột quỵ và khoảng 20% trong số đó tử vong. Đáng chú ý, tỉ lệ người trẻ đột quỵ đang có xu hướng gia tăng khi xuất hiện ở độ tuổi dưới 45-50. Những đối tượng trong độ tuổi trên thường là trụ cột, lao động chính trong gia đình.

a1

 

Đột quỵ là bệnh lý vô cùng nguy hiểm diễn tiến nhanh, nguy cơ tử vong cao nếu không biết cách cấp cứu kịp thời. Bởi lúc này lưu lượng máu và oxy không đủ lưu thông lên não, khiến cho não bị tổn thương nghiêm trọng và có thể dẫn đến chết não.

Huyết áp cao là nguyên nhân hàng đầu của bệnh đột quỵ.  Cụ thể huyết áp tăng cao làm tăng gánh nặng cho tim và phá hỏng các động mạch, lâu dần dẫn đến xơ vữa động mạch. Chính sự nứt ra của mảng xơ vữa sẽ hình thành cục máu đông, gây hẹp tắc lòng mạch, từ đó giảm lượng máu đến các tế bào não, gây ra đột quỵ.

Bên cạnh đó, người bị bệnh tim mạch, đái tháo đường, mỡ máu, béo phì... cũng có nguy cơ đột quỵ cao hơn người bình thường. Một số nguyên nhân khác gây bệnh bao gồm tuổi tác, tiền sử gia đình, lối sống không lành mạnh...

Vì thế, việc trang bị kiến thức đầy đủ về cách phòng ngừa tai biến đột quỵ ngay từ bây giờ là giải pháp bảo vệ bản thân, gia đình và những người xung quanh tránh phải nguy cơ mắc căn bệnh nguy hiểm này.

An tâm hoàng sa – Sản phẩm Việt tiên phong về hỗ trợ hoạt huyết phục hồi sau tai biến (Đột quỵ)

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ AN TÂM HOÀNG SA là sản phẩm tâm huyết của Công ty Robin Group, ra đời với sứ mệnh giúp người bệnh phòng ngừa và giảm nguy cơ tai biến (Đột quỵ), giảm thiểu gánh nặng cho cộng đồng và xã hội.

a3

 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ nhiều dược liệu dân gian nổi tiếng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến (đột quỵ) như: Đan sâm, ngải tượng, đương quy, ngải cứu, hoàng cầm, chi tử, thục địa, cam thảo, uất kim, xuyên khung, hoàng liên, ngưu hoàng.

Nattokinase - chiết xuất từ quả Việt quất xanh (Blueberry extract),  bột tam thất, chiết xuất nần nghệ, bột nấm Đông trùng hạ thảo, bột Địa long, bột linh dương giác, bột tỏi đen, Resveratrol, Rutin, Alpha Lipoic acid, Coenzyme, Acid Folic, Vitamin B12.

Công dụng giúp hỗ trợ hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông. Hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến (đột quỵ) mạch máu não do tắc mạch.

a2

 

Đối tượng sử dụng: Người bị thiểu năng tuần hoàn não, người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch. Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Uống 1 viên/ lần/ngày. Uống vào ban ngày, không uống vào buổi tối hoặc trước khi ngủ.

Để bảo vệ quyền lợi và giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, sản phẩm đã được gắn tem chống hàng giả của công ty TNHH Robin Group.

An tâm hoàng sa hỗ trợ hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến (đột quỵ) mạch máu não do tắc mạch. Đơn vị phân phối độc quyền:

Thông tin liên hệ : Công ty TNHH Robin Group

Địa chỉ: Số 121 Đường Nguyễn Hoàng Nghị, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Việt Nam.

Số điện thoại: 0971.956.951 / 0868.829.666

Website: https://robingroup.vn/

Fanpage: facebook.com/DPROBIN2020

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...