SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Bình Dương thăm hỏi doanh nghiệp bị thiêu rụi nhà xưởng hơn 10.000m2

10:24, 28/07/2022
Đoàn liên ngành tỉnh Bình Dương đã thăm hỏi, động viên doanh nghiệp bị thiêu rụi hơn 10.000m2 nhà kho, hiện cơ quan chức năng cũng đang thống kê thiệt hại ban đầu.

Chiều 27/7, được sự ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương, ông Phạm Trọng Nhân –  Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các sở, ban ngành đã đến thăm hỏi và thị sát khu vực nhà kho thuộc Công ty liên doanh Nippon Express bị hỏa hoạn vào rạng sáng 26/7.

Tại đây, Đoàn đã có nhưng chia sẻ và chuyển lời hỏi thăm, động viên của lãnh đạo tỉnh đến doanh nghiệp sớm khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, đồng thời ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp để có các giải pháp hỗ trợ khôi phục và tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh.

21

Đoàn liên ngành tỉnh Bình Dương đã thăm hỏi, động viên doanh nghiệp bị thiêu rụi hơn 10.000m2 nhà kho, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 500 tỷ đồng. 

Đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn công tác cùng các cơ quan hữu quan, chính quyền địa phương đã quan tâm thăm hỏi, động viên tinh thần và đồng hành cùng doanh nghiệp đặc biệt trong những lúc khó khăn nhất; đồng thời sẽ thực hiện các thủ tục theo quy định, nhanh chóng khôi phục sản xuất.

Được biết, trận hỏa hoạn đã thiêu rụi hơn 10.000m2 nhà kho, may mắn không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tại Công ty liên doanh TNHH Nippon Express Việt Nam, (vốn đầu tư của Nhật Bản, hoạt động lĩnh vực vận tải, kho chứa hàng, hàng hóa), ngọn lửa bất ngờ bùng phát trong nhà kho, nhân viên công ty phát hiện có hỏa hoạn đã hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động 11 xe chuyên dụng cùng 58 cán bộ chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt, rất may không có thiệt hại về người. 

44

 Vụ cháy lớn khiến doanh nghiệp thiệt hại 500 tỷ đồng. Ảnh: Đỗ Trường.

Người dân trong khu vực chứng kiến vụ việc cho biết, đám cháy trong khu nhà kho đã tạo thành cột khói đen kịt bốc cao hàng chục mét, đứng ở xa nhiều km vẫn nhìn thấy. 

Do vụ cháy xảy ra vào buổi sáng nên giao thông ở đường Lê Hồng Phong bị ùn tắc cục bộ.

Hoàng Hải

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ra quyết định thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi tại 63 tỉnh, thành phố.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Nữ sinh Nghệ An Nguyễn Quỳnh Mây là một trong 30 người trên toàn thế giới nhận được học bổng toàn phần của Đại học Oxford năm 2024, thu hút nhiều sự quan tâm.
Tin tức 20 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.