SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Lang Chánh lần thứ XI năm 2023

21:59, 05/11/2023
(SHTT) - Chiều ngày 02/11, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa lần thứ XI năm 2023 đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho vận động viên và các đoàn có thành tích thi đấu xuất sắc

 Sau gần một tháng diễn ra, chiều ngày 02/11, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Lang Chánh lần thứ XI năm 2023 đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho vận động viên và các đoàn có thành tích thi đấu xuất sắc. Tới dự có đồng chí Đỗ Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn Huyện ủy viên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện, các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, trưởng các đoàn vận động viên, lãnh đạo quản lý ngành giáo dục và học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn.

lc1

Toàn cảnh lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Lang Chánh lần thứ XI, năm 2023.

Trong thời gian diễn ra đại hội, các vận động viên đã đem đến Hội khỏe nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và đầy ấn tượng. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, kỹ, chiến thuật; khắc phục mọi khó khăn về điều kiện đường xá, phương tiện đi lại; thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, trung thực và cao thượng. 

Tổng số học sinh tham gia thi đấu ở các môn là 938 lượt học sinh với 95 nội dung thi ở 8 môn: Cờ vua, bơi lội, đá cầu, cầu lông, bóng đá, điền kinh, đẩy gậy và kéo co… Bơi lội là nội dung lần đầu tiên được đưa vào thi đấu tại Hội khỏe năm nay. Tuy nhiên các vận động viên tham gia thi đấu đều thực hiện tốt kỹ, chiến thuật, điều lệ giải. Một số môn đạt số lượng giải nhiều, chất lượng giải cao như: Bóng đá, cờ vua, điền kinh..

lc3

Ông Nguyễn Ngọc Sơn - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện phát biểu trong lễ bế mạc đại hội.

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng huyện Lang Chánh lần thứ XI, năm 2023 đã có 291 giải được trao cho các vận động viên của Tiểu học và THCS. Trong đó có 90 giải Nhất, 90 giải Nhì, 111 giải Ba, tổng lượt học sinh đạt giải là 511 giải, giải nhất 148, giải nhì 148 và giải 3 là 215 giải.

lc2

 

    Giải Nhất toàn đoàn bậc THCS thuộc về Trường Phổ thông DTNT THCS Lang Chánh, THCS thị trấn đoạt giải Nhì và giải Ba thuộc về Trường THCS Đồng Lương. Bậc Tiểu học giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường Tiểu học Thị trấn 1; Trường Tiểu học Đồng Lương đoạt giải Nhì và giải Ba thuộc về Trường Tiểu học thị trấn 2. Ban tổ chức cũng đã trao các giải đồng đội nhất, nhì và ba cho các nội dung thi đấu môn điền kinh, bơi lội và môn bóng đá. Tại lễ bế mạc đã có 7 tập thể và 14 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Lang Chánh lần thứ XI năm 2023.

  Hội khỏe Phù Đổng huyện Lang Chánh lần thứ XI, năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thể thao, phát triển năng khiếu và rèn luyện các kỹ năng sống. Qua đó, cũng kiểm tra, đánh giá được công tác giáo dục thể chất ở các đơn vị trường học, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, cũng là nguồn cổ vũ, động viên cho các nhà trường tích cực hơn nữa trong các hoạt động thi đua “dạy tốt, học tốt”, thúc đẩy công tác giáo dục toàn diện cho học sinh trên địa bàn huyện ngày càng phát triển. 

                                                                                          Nguyễn Khang

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 5/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Trung tâm Báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã chính thức khai trương, phục vụ hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).