SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

3 tuổi tựa cỗ máy in tiền, kinh doanh đắc lộc trong 10 ngày đầu tháng 11 Âm: 1 tuổi ngồi không cũng giàu

09:32, 13/12/2023

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch có những con giáp dưới đây giàu sang phú quý, làm việc gì cũng thuận lợi thành công. Tuổi Dần Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần chính là con giáp mạnh mẽ ý chí và rất thông minh, ham học. Từ nhỏ, họ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên. Người tuổi này được trời ban may mắn, phúc lộc nên người tuổi Dần luôn có tố chất trở thành lãnh đạo. Tử vi trong 10 ngày tới đây, con giáp tuổi Dần chính là con

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 11 âm lịch có những con giáp dưới đây giàu sang phú quý, làm việc gì cũng thuận lợi thành công.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần chính là con giáp mạnh mẽ ý chí và rất thông minh, ham học. Từ nhỏ, họ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên. Người tuổi này được trời ban may mắn, phúc lộc nên người tuổi Dần luôn có tố chất trở thành lãnh đạo.

Tử vi trong 10 ngày tới đây, con giáp tuổi Dần chính là con giáp sẽ có tài vận tăng cao. Họ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi Dần làm kinh doanh thì các thương vụ thuận lợi. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ.

Tử vi trong 10 ngày tới đây, con giáp tuổi Dần sẽ có tài vận tăng cao. Họ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi này làm kinh doanh thì các thương vụ thuận lợi. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ nên túi tiền của họ càng trở nên rủng rỉnh viên mãn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Người tuổi Tuất chính là con giáp cầu tài đắc tài không ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp điều may mắn. Trong cuộc sống người tuổi Tuất càng nỗ lực sẽ càng giàu có.

Tử vi trong 10 ngày tới đây, vận khí của con giáp tuổi Tuất ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời.

Bộ

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất trong thời gian này sẽ nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Người tuổi này làm chủ cũng tìm được nhân viên có năng lực. Trong khi đó, những người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều. Những người tuổi Tuất được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con Trâu khá chăm chỉ và thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Tuổi Sửu chính là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, tuổi Sửu này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

10 ngày tới, con giáp tuổi Sửu có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Họ vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng.

Người tuổi Sửu nên tách ra làm kinh doanh riêng. Trong khi đó, những người đang có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Con giáp tuổi Sửu đầu tư cũng dễ sinh lời. Tiền bạc trong túi họ cũng dôi dư hơn trước.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.