SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Babego vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2023

14:41, 07/09/2023
(SHTT) - Ngày 27/8 vừa qua, Babego - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em, vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia, khẳng định sự thành công và uy tín của mình trong công cuộc nâng cao tầm vóc và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ

Đối với bất kỳ bậc phụ huynh nào, việc đảm bảo dinh dưỡng cân đối và phát triển khỏe mạnh cho con cái luôn là ưu tiên hàng đầu. Với slogan "Hết biếng ăn - Táo bón, lên cân khoa học", Babego đã không ngừng nỗ lực để cung cấp những dòng sản phẩm sữa bột tốt, nhiều dinh dưỡng giúp các bậc phụ huynh giải quyết những vấn đề thường gặp của trẻ em một cách khoa học và hiệu quả.

BABEGO

 

Thành phần độc đáo - Chìa khóa thành công

Một trong những điểm độc đáo mà Babego mang lại chính là thành phần chùm ngây Nano và sữa non colostrum Hoa Kỳ. Sự kết hợp tinh tế này không chỉ đảm bảo cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, mà còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm tình trạng biếng ăn và táo bón một cách hiệu quả.

Sự tín nhiệm từ các chuyên gia danh tiếng

Đằng sau sự thành công của Babego là sự đồng hành và đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế. PGS.TS Trần Đình Toán và TS.BS Lê Thị Hải, những người có uy tín trong ngành, đều khuyên dùng sản phẩm này như một phương pháp cho các bé biếng ăn, táo bón, chậm tăng cân.

BABEGO1

 Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng sữa Babego

Vinh danh Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia

Ngày 27/8 vừa qua, Babego đã chính thức ghi dấu ấn của mình trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2023. Đây không chỉ là một giải thưởng uy tín, mà còn là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Babego trong việc giải quyết những vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ khiến ba mẹ đau đầu như biếng ăn, táo bón và chậm lên ký.

BABEGO2

Bà Lê Thị Giang – Đại diện nhãn hàng của Babego nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia 2023 

BABEGO3

 

Cam kết vì tương lai khỏe mạnh của các thế hệ trẻ em Việt

Với thành tựu vượt bậc và uy tín đạt được, Babego tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc mang đến những giải pháp dinh dưỡng thông minh, hiệu quả và an toàn cho tương lai khỏe mạnh của thế hệ trẻ em Việt Nam.

Hãy để Babego đồng hành cùng bạn trên hành trình phát triển khỏe mạnh của con.

----------------------------------------------

Sữa thảo dược chùm ngây Babego - Tiêu hoá khoẻ, trẻ tăng cân

☎️ Hotline: 0865 955 529

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.