SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

AI Scar - Xứng tầm công nghệ trị rạn da hàng đầu Việt Nam

16:08, 05/09/2023
(SHTT) - Đầu năm 2023, AI Scar là cái tên làm mưa làm gió trong ngành thẩm mỹ. Nhận được cơn mưa lời khen của phái đẹp về hiệu quả xóa bỏ rạn và nhiều người vẫn nghi ngờ về phương pháp tạm biệt vết rạn thật hay không? Tất cả được giải đáp chi tiết qua lời chia sẻ của chuyên gia thẩm mỹ.

Công nghệ điều trị rạn AI Scar là gì?

Công nghệ trị rạn AI Scar dùng máy AI kết hợp với hoạt chất Exosome để chữa lành những vết rạn lâu năm. Máy công nghệ cao AI Scar sử dụng trực tiếp sóng ánh sáng phân đoạn hội tụ, các xung đa tần đi sâu vào lớp trung bì và hạ bì. Kích thích quá trình tự chữa lành vết thương tự nhiên của cơ thể, loại bỏ các mô cũ bị hư hỏng, tái cấu trúc lại bằng các sợi collagen, elastin mới.Máy AI Scar được cải tiến với đầu AI thông minh, tự động phân tích mức độ tổn thương của từng điểm sẹo rạn. Phát đi xung ánh sáng tương ứng chuẩn xác, hạn chế được tất cả các vấn đề sai sót do yếu tố con người.  

Hoạt chất Exosomes là những túi ngoại bào, được tiết ra từ các loại tế bào sống trong cơ và được lưu hành trong các dịch cơ thể như máu, nước tiểu, nước bọt... Mỗi phân tử Exosomes có kích thước từ 40 - 150 nanomet (nm), cấu tạo bên trong chứa các tín hiệu di truyền như DNA, RNA, miRNA (microRNA), protein, các yếu tố tăng trưởng và được bao bọc bởi lớp lipid kép, lớp protein bề mặt.

Exosomes tiếp nhận những vật chất di truyền và các yếu tố tăng trưởng từ tế bào ban đầu. Sau khi được tiết ra sẽ di chuyển theo dịch cơ thể đến các tế bào đích và tiết ra các tín hiệu để trao đổi thông tin với tế bào đích. Exosomes đóng vai trò quan trọng trong quá trình tương tác giữa các tế bào trong cơ thể.

AI SCAR

 Công nghệ điều trị rạn AI Scar lần đầu tiên xuất hiện trong ngành thẩm mỹ

Quy trình thực hiện điều trị rạn da vô khuẩn, khép kín

Dụng cụ, phòng điều trị là phòng vô khuẩn, khử khuẩn liên tục sau mỗi lần trị rạn da cho khách hàng. Để tránh những rủi ro không đáng có, trị rạn Al Scar gồm 5 bước:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tổng quát

Bác sĩ tiến hành thăm khám và phân tích vùng da rạn bằng máy phân tích A ONETAB. Sau khi lấy được chỉ số sẽ lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng.

Bước 2: Làm mềm hóa mô xơ

Sử dụng công nghệ quang nhiệt để làm mềm hóa các tổ chức mô xơ. Trên bề mặt da đã ngừng lan các vết rạn, nhưng bên dưới những vết thương đã lành này là tích tụ mô xơ gây sẹo vẫn liên tục diễn ra và có thể kéo dài 2 năm.

Bước 3: Dùng máy công trị rạn AI Scar

Dùng máy AI Scar để đưa sóng ánh sáng phân đoạn hội tụ, các xung đa tần đi sâu vào lớp trung bì và hạ bì. Kích thích quá trình tự chữa lành vết thương tự nhiên của cơ thể, loại bỏ các mô cũ bị hư hỏng và tái cấu trúc lại bằng các sợi collagen, elastin mới.

Bước 4: Dùng liệu pháp Exosomes phục hồi tổn thương dưới da

Bác sĩ tiếp tục sử dụng liệu pháp Exosomes để phục hồi sâu những tổn thương dưới các lớp rạn trên bề mặt da. Đồng thời, sản sinh các tế bào đích và lấp đầy những mô sẹo rạn.

Bước 5: Bác sĩ hẹn lịch tái khám

Bác sĩ hướng dẫn khách hàng chăm sóc những vùng da mới điều trị tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám.

AI SCAR1

 Phòng khám SV.Clinic Premium tuân thủ quy trình điều trị rạn chuẩn y khoa

Điểm 10 cho chất lượng với công nghệ trị rạn da AI Scar

Nhiều phương pháp trị rạn ra đời nhưng không giữ được chân khách hàng bởi chưa thỏa mãn mong muốn là xóa đi các vết rạn xấu xí. Điều đó, không có nghĩa là không có cách giải quyết, công nghệ trị rạn AI Scar xứng đáng điểm 10 cho chất lượng với những điều sau:

Hoạt chất Exosomes giúp quá trình tăng trưởng và hồi phục tế bào nhanh chóng

Exosomes chứa các yếu tố tăng trưởng và vật chất di truyền, giảm thiểu khả năng thải ghép của cơ thể người nhận. So với tế bào gốc trưởng thành, Exosomes chứa lượng yếu tố tăng trưởng gần gấp ba lần, nhiều yếu tố tăng trưởng hơn thì khả năng phục hồi các tế bào đích tốt hơn.

Tiết kiệm thời gian điều trị nhưng vẫn đạt kết quả trị rạn tối đa

Đối với công nghệ Al Scar một liệu trình trị rạn từ 1 - 3 buổi, thời gian thực hiện khoảng 45 phút/buổi. Khách hàng được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa II Da liễu trực tiếp thăm khám, theo dõi và điều trị.

Thời gian điều trị rạn với công nghệ Al Scar ngắn nhưng đem lại hiệu quả cao

Sự xuất hiện của công nghệ trị rạn Al Scar như một vị cứu tinh, giúp chị em tự tin khoe những đường cong trên cơ thể thoải mái mà không cần phải che dấu như trước đây. Al Scar luôn là người bạn trung thành trên con đường tân trang nhan sắc cho phái đẹp.

Mọi thông tin liên hệ Phòng khám SV.Clinic Premium

Website: https://phongkhamsv.vn/

Hotline: 0936.071.466 - 0936.029.466

Địa chỉ: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM 

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
Phở bò là món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Linh hồn của món phở bò nằm ở nồi nước dùng thanh ngọt của xương bò được hầm nhiều giờ liền.
Thương hiệu 9 giờ trước
Sở hữu công nghệ chuẩn Nhật Bản, kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu xây dựng của AICA HPL trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.