SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Arsenal mất điểm khó tin, HLV Emery đổ lỗi cho trọng tài và VAR

07:04, 28/10/2019
HLV Unai Emery chỉ trích thậm tệ công tác trọng tài sau trận hòa 2-2 của Arsenal trước Crystal Palace.

"Tôi không thể hiểu nổi trọng tài và VAR. Tuần trước, họ không xem lại VAR trong tình huống đáng ra chúng tôi được hưởng phạt đền. Hai tuần trước, Pepe bị phạm lỗi trong vòng cấm Bournemouth, họ cũng không tham khảo VAR. Tôi thực sự không hiểu" - HLV Unai Emery tỏ ra bức xúc.

Trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace ngay tại Emirates, Arsenal đã bị VAR quay lưng. Đầu tiên là tình huống diễn ra ở phút 32 khi Wilfried Zaha ngã xuống trong vòng cấm sau những va chạm với Calum Chambers. Lúc đầu, trọng tài Martin Atkinson rút thẻ vàng với Zaha vì lỗi ăn vạ, nhưng ông đã "bẻ còi" sau khi VAR vào cuộc. Crystal Palace được hưởng phạt đền và Luka Milivojevic không mắc sai lầm nào rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Kịch tính được đẩy lên cao ở phút 86 khi trung vệ Sokratis tung cú sút cực mạnh nâng tỷ số lên 3-2 cho Arsenal. Nhưng Pháo thủ có màn ăn mừng hụt khi VAR đã khước từ bàn thắng này bởi trước đó, Calum Chambers đã phạm lỗi.

"Tôi khẳng định rằng đó không phải một quyết định đúng đắn. Chúng tôi xứng đáng chiến thắng. Toàn đội đã phản ứng tốt sau khi bị gỡ hòa. Chúng tôi ghi bàn nhưng họ không công nhận. Các CĐV cổ vũ nhiệt tình để đội bóng giành chiến thắng, nhưng thật buồn là điều đó đã không xảy ra" - HLV Emery nói thêm.

Sau trận thua sốc 0-1 trước tân binh Sheffield United, Arsenal lại khiến NHM phải thất vọng với trận hòa 2-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Áp lực với HLV Unai Emery giờ đây là rất lớn. Pháo thủ hiện đang đứng thứ 5 với 16 điểm, kém Top 4 tới 4 điểm.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.