SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Anh Ba Khía - Bộ phim truyền hình đậm tính nhân văn với sự tham gia của dàn diễn viên khủng

18:28, 27/12/2019
Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung sẽ vào vai vợ chồng ở sông nước miền quê luôn mâu thuẫn nhau, tạo ra tiếng cười cho khán giả.

Sau khi "Không lối thoát " kết thúc, 'Anh ba khía' sẽ là bộ phim tiếp theo nhà đài THVL 1 muốn gửi đến khán giả, hứa hẹn mang lại ý nghĩa nhân văn và những phút giây giải trí mỗi tối cho quý khán giả. 

Bộ phim Anh Ba Khía gồm 38 tập quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: NSƯT Hoài Linh , ca sĩ Phi Nhung, NSƯT Công Ninh, Lương Thế Thành , Lê Bê La, Nguyễn Sanh, Thiên Hương, Hoàng Sơn, Phi Phụng…

Anh Ba Khía sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Phim kể về câu chuyện người phụ nữ tên Ngọc vì hoàn cảnh éo le đã quyết định dứt áo ra đi sau khi ký thác đứa con trai mới ra đời cho Hai Còng – chàng thanh niên tốt bụng đã cưu mang cô trong lúc bụng mang dạ chửa. Hai Còng mang đứa trẻ về nuôi đặt tên là Ba Khía. Dù chỉ là con nuôi nhưng Ba Khía vẫn được Tía hết mực thương yêu.

Chàng Ba Khía với hoàn cảnh bơ vơ từ thuở nhỏ

Không ai có thể lựa chọn cha mẹ cũng như hoàn cảnh xuất thân, bởi đó là những thứ đã được tạo hóa an bày. Tuy nhiên, cách sống và tương lai là điều mà chúng ta có thể chọn lựa theo đuổi…

Ông Hai Còng hết mực thương yêu cậu con trai nuôi

Cha nuôi lập gia đình, cuộc sống của anh dần trở nên xáo trộn. Bà Hai Lươn – vợ của Hai Còng là một phụ nữ hay so đo lại ích kỷ, tham tiền. Thế nên, dù có siêng năng, thật thà và luôn xem dì như mẹ ruột thì Ba Khía vẫn không thể khiến bà ta yêu thương và rộng lượng với mình. Không đành lòng để Tía phải khó xử khi làm người đứng giữa nên Ba Khía luôn nhẫn nhịn trước những lời đay nghiến vô tâm của dì.

Hoài Linh - Phi Nhung vào vai cặp vợ chồng miền Tây

Cuộc sống của Ba Khía bắt đầu thay đổi khi anh vô tình phát hiện ra mình là trẻ mồ côi, không phải con ruột của ông Hai Còng. Ba Khía bắt đầu tìm hiểu về thân thế của mình. Sau khi biết tin mẹ ruột mình, hiện đang sống ở thành phố, Ba Khía quyết tâm đi tìm mẹ với mong muốn được đoàn tụ với người thân…

Thế nhưng, giấc mơ đoàn tụ gia đình của anh chàng nhà quê chân chất bỗng chốc tan biến khi Ba Khía không may đánh mất cả kỷ vật lẫn địa chỉ mà Tía đưa cho. Không nản chí, anh quyết tâm bám trụ lại Sài Thành cho đến khi tìm lại được mẹ. Giữa chốn đô thành xa lạ, Ba Khía may mắn được chú Tư Lẹ, bạn cùng quê ngày xưa của Tía cưu mang. Nỗi lo lắng, trăn trở về món kỷ vật bị mất còn còn chưa nguôi ngoai, Ba Khía như thêm một lần rơi xuống vực sâu tuyệt vọng khi hay tin Thắm – người con gái anh hết mực thương yêu và thề hẹn sẽ nên duyên đã vội vã sang ngang. 

Bộ phim tràn ngập những cảnh quay đậm chất sông nước

Bẽ bàng, chua xót nhận ra nghèo chính là nguyên nhân khiến bản thân mất đi tất cả, Ba Khía nuôi chí lớn quyết ở lại Sài Gòn lập nghiệp với dự định sẽ đưa những món ăn dân dã làm từ con ba khía quê nhà thành món đặc sản vang danh khắp mọi miền. Giấc mơ đó có lúc tưởng chừng đã bị bóp nghẹt bởi lòng người vốn nhiều kế hiểm, mưu sâu.

Nhưng, với ý chí kiên định và quyết tâm vượt khó của người từng lớn lên trong gian khó, Ba Khía cuối cùng đã biến giấc mơ những tưởng xa xôi trở thành sự thật… Bởi lẽ, có không ít ước mơ được thắp lên từ nghị lực phi thường, sự thiện lương và niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, bất chấp qui luật cuộc đời có khắc nghiệt đến đâu…

Sự xuất hiện của cặp đôi Lương Thế Thành và Lê Bê La

Đạo diễn Xuân Phước chia sẻ: “Bộ phim Anh Ba Khía gửi gắm thông điệp rất nhân văn: “Không cần đi đâu xa, quê hương của mỗi người chính là miền đất hứa màu mỡ, sẽ đem đến tương lai tươi sáng cho những ai biết lao động và yêu thương”.

Với thông điệp ý nghĩa, sự tung hứng ăn ý của những gương mặt gạo cội của dàn sao Việt… Bộ phim truyện Việt Nam “Anh Ba Khía” sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 26/12/2019.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.