SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Ai cũng được như Trấn Thành thì vợ bớt khổ: Đừng dạy phụ nữ hy sinh, hãy yêu cô ấy nhiều nhất có thể

14:30, 28/12/2019
Với những quan điểm vô cùng sâu sắc của mình, Trấn Thành một lần nữa ghi điểm tuyệt đối trong lòng chị em.

Không ngẫu nhiên khi Trấn Thành nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình của đông đảo chị em phụ nữ. Bởi không chỉ ở lối dẫn hài duyên dáng, thông minh, luôn biết cách truyền tải những thông điệp tích cực đến khán giả. Trên sân khấu các gameshow, thật chẳng khó để người ta phát hiện ra những lần nam MC đa tài này rơi nước mắt cùng người chơi, cùng nhân vật, hay tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh của họ.

Không chỉ thế, chuyện đời tư, chuyện tình yêu với nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc Hari Won đầy chân thành cũng khiến những ai yêu mến anh mủi lòng. Anh có thể bất chấp sóng gió ngoài kia, những lời đàm tiếu, không hay về bà xã, Trấn Thành sẵn sàng phản ứng ngay lập tức. Nhớ lần đi ăn tiệc ở 1 nơi sang trọng nào đó, khi phục vụ đổ nước lên người Hari, hay có vấn đề xảy ra về chỗ ngồi khiến A Xìn không khỏi "tím tái mặt mày", lấy khăn giúp vợ lau nhanh váy và tỏ rõ sự khó chiu. Hay những lần với những lời nói ngôn tình mà người đàn ông này sẵn sàng công khai trên sóng truyền hình, trên trang cá nhân cho đến ngoài đời thực. Bảo sao bà xã xinh đẹp luôn yêu chồng mình như thế.



Cũng chính bởi quá hiểu về tình yêu, có cái nhìn bao dung và chính trực về những vấn đề liên quan đến phụ nữ. Nên mới đây, nam MC một lần nữa ghi điểm trong mắt chị em, trở thành người đàn chồng quốc dân khi phát ngôn: Đừng dạy phụ nữ phải hy sinh, hy sinh là 2 từ tàn nhẫn nhất với phụ nữ. Được biết đây không phải là lần duy nhất mà Trấn Thành nhấn mạnh về chuyện hy sinh là việc phụ nữ cần phải học trước khi lấy chồng.

Để bảo vệ quan điểm nói trên, anh cho rằng ở trên đời này không có lý do gì để bắt bất kể 1 người phụ nữ nào phải nhận sự dạy dỗ đó. Cũng như việc điều đó không phải hãnh diện để chị em tự nhận với tất cả mọi người: "Tôi là người phụ nữ Việt Nam, tôi hy sinh nhất". Việc đó chỉ trở nên đúng nghĩa khi ai đó hy sinh để mang lại giá trị tốt đẹp hơn. Có thể thấy rõ ràng những người phụ nữ thuộc các nước khác khi được lấy về làm vợ là để được chồng yêu thương, chăm sóc, chở che, nâng niu, bảo vệ. Vậy cớ làm sao mà những người vợ nước ta lại phải hy sinh hết cả thanh xuân nhiều đến như vậy, sao lại có sự mất công bằng như thế.



Nếu người ngoài có thế nào, thì "chị em nước mình" cũng phải có như vậy. Phải được hy sinh, được yêu thương chiều chuộng, được nâng niu và coi trọng chứ. Và 2 chữ hy sinh ấy đáng lẽ ra phải dành cho đàn ông, vì khi xuất hiện trên cuộc đời này họ đã mang hình hài, tính cách và sự mạnh mẽ hơn rất nhiều nửa còn lại của thế giới. Trấn Thành còn rất nhấn mạnh thêm ở phụ nữ mình đang tồn tại 2 điểm ở vấn đề hy sinh này. Một là bản thân người phụ nữ ấy hy sinh nên sẽ thấy mình cao cả. Nên sẽ có vài câu đi kèm, ví dụ như: Em vì con! Đẻ 2, 3 đứa rồi vì sợ nó không có ba nên phải làm vậy.

Trường hợp thứ 2 là vì sỹ diện, sợ mất mặt nên khi giữa 2 vợ chồng xảy ra xung đột, phụ nữ không chọn cách bình tâm nhìn nhận lại vấn đề để đưa ra quyết định nên dứt áo ra đi. Mà lại chọn cách ngậm ngùi ở lại để nói với con của mình: "Mẹ vì con nên mới phải hy sinh như thế". Rồi cứ thế yêu cầu con mình khi lớn lên phải lấy đó làm động lực, để trở thành người mà mẹ muốn. Đừng nhầm lẫn hy sinh và yêu bản thân mình, vì một khi không biết nâng niu giá trị bản thân bi kịch gia đình, bi kịch hôn nhân sẽ ngày một dày lên.

Xét cho cùng, Trấn Thành nhấn mạnh dù là ai, dù vì lý do gì thì đừng lấy con mình, đừng lấy sự níu kéo, hy sinh bản thân để níu kéo một người đàn ông nếu họ không còn xứng đáng. Dù trong bất kể hoàn cảnh nào, dùng sai mục đích của 2 chữ hy sinh ấy làn cách đối xử tàn nhẫn nhất với chính những người vợ, người mẹ trong gia đình. Được biết đây không phải là lần duy nhất nam MC hài hước và có duyên này đưa ra những lời khuyên chân thành về cuộc đời, về tình yêu và về phụ nữ.

Để miêu tả về cô vợ xinh đẹp của mình cũng như cuộc hôn nhân gây tốn không ít giấy mực của báo giới, Trấn Thành cho rằng anh là người may mắn. Vì bản thân anh không tự cho mình tốt hơn ai hết, mà chỉ cho rằng bản thân may mắn phù hợp với người mà anh đã gặp. Dù khoảng thời gian từ lúc tán tỉnh, yêu đương đến cưới là khá ngắn ngủi, nhưng đến giờ Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau, đập tan mọi nghi ngờ và định kiến mà anti đã dành cho họ. Trong quá khứ, bà xã nam MC có thể có một mối tình lâu dài, nhưng sai thời điểm, cho đến khi cô nên duyên vợ chồng với anh như một duyên số được sắp đặt sẵn, không thể chối bỏ. Anh vẫn sẵn sàng chi hàng trăm triệu để tặng vợ những món đồ hàng hiệu xa xỉ, đắt tiền.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.