SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Samsung cùng PXG ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy Watch 4

10:40, 09/11/2021
Mẫu Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition là thành quả hợp tác giữa Samsung và thương hiệu golf PXG, với giá bán từ 11,5 triệu đồng.

Bên cạnh chiếc đồng hồ, phiên bản mới đặc biệt này của “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc còn đi kèm một ví da PXG, ball marker, hai dây đeo và ba mặt kính đồng hồ độc quyền. Trong đó, chiếc ví da PXG được làm từ da bò tự nhiên và lớp lót bằng da dê, còn dây deo đi kèm từ chất liệu da cao cấp và silicon, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình trải nghiệm golf.

Samsung-ra-mat-Galaxy-Watch-4-PXG-Golf-Edition

Sở hữu Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition, golfer cũng sẽ có quyền truy cập vào Smart Caddy - ứng dụng cung cấp tính năng đo khoảng cách, các thông tin chi tiết, hướng dẫn về hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới. Ngoài ra, ba mặt đồng hồ tuỳ chỉnh mang nhãn hiệu PXG có thể được tải xuống thông qua mã QR được đính kèm. Sản phẩm lên kệ tại Hàn Quốc từ ngày 11/11 sẽ có hai kích thước gồm 40 mm màu bạc, với mức giá khoảng 505 USD (tương đương 11,5 triệu đồng) và 44 mm màu đen, với giá khoảng 530 USD (tương đương 12 triệu đồng).

Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition ra mắt chỉ hai tháng sau khi Samsung trình làng Galaxy Watch 4 Golf Edition, mẫu đồng hồ thông minh tích hợp nhiều tính năng đặc biệt dành riêng cho người chơi golf.  

Thảo Phạm (t/h)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.