SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

KPMG Women’s PGA Championship có khán giả thực địa

06:40, 04/05/2021
Major nữ tổ chức bởi Hiệp hội Golf nhà nghề Mỹ (PGAA) vào cuối tháng Sáu sẽ mở cửa đón khán giả với số lượng ước tính khoảng 8000 người vào sân mỗi ngày.

Thông tin này được PGAA cho biết hôm 3/5. Theo đó, KPMG Women’s PGA Championship - major thứ ba trong năm của LPGA Tour diễn ra từ 24 đến 27/6 tại Atlanta Athletic Club ở Johns Creek, Georgia sẽ nối tiếp US Women’s Open trong khâu đón công chúng yêu golf trở lại sân. Trước đó, major mở màn mùa mới ANA Inspirations hồi tháng 4 tổ chức đấu kín tại Rancho Mirage, California với chiến thắng thuộc về golfer Thái Lan Patty Tavatanakit.

Hai trong ba major đầu mùa của LPGA Tour sẽ đón khán giả thực địa ở mức hạn chế và áp dụng các biện pháp phòng dịch

Hai trong ba major đầu mùa của LPGA Tour sẽ đón khán giả thực địa ở mức hạn chế và áp dụng các biện pháp phòng dịch

Nhằm ngăn ngừa lây nhiễm nCoV và đảm bảo an toàn cho giải đấu, các quy định, biện pháp y tế được BTC áp dụng bao gồm việc yêu cầu tất cả khán giả, nhân viên, tình nguyện viên luôn đeo khẩu trang ngay cả khi đã tiêm vaccine phòng Covid-19; thực hiện giãn cách xã hội và bố trí các trạm vệ sinh khắp sân đấu.

Ở mùa giải khởi tranh vào tháng 10 năm ngoái, Kim Sei Young đoạt cúp ở điểm -14, lập kỷ lục điểm số nhà vô địch qua 66 kỳ đấu để mang về major đầu tiên trong bộ sưu tập 12 danh hiệu LPGA Tour.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.