SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Driving Relief thu hút 2,35 triệu khán giả truyền hình

09:56, 19/05/2020
(GolfViet) - Sau hai tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, sự kiện golf truyền hình trực tiếp đầu tiên đã quay trở lại và thu hút lượng lớn khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.
Bài liên quan

TaylorMade Driving Relief với bốn ngôi sao của PGA Tour đã ghi nhận 2,35 triệu người xem trên tất cả các nền tảng; cao hơn 16% so với trận chung kết WGC-Dell Technologies Match Play năm ngoái (theo NBC Sports).

Tại giải đấu theo thể thức Fourball kiểu “skin game”, Rory McIlroy đã giành chiến thắng ở hố play-off (hố 17 dài 125 yards sân Seminole) và rinh về 1,1 triệu USD. Cú phát bóng bằng gậy wedge đưa bóng cách miệng hố 3,96 mét đã mang về phần thắng chung cuộc cho bộ đôi McIlroy – Dustin Johnson trước Rickie Fowler và Matthew Wolff. Tổng cộng, Driving Relief đã huy động được hơn 5,5 triệu USD cho hai tổ chức phòng chống và cứu trợ Covid-19 hàng đầu của Mỹ là American Nurses Foundation và CDC Foundation; bao gồm cả 1,05 triệu USD đến từ khán giả truyền hình.

Khoảnh khắc McIlory và Johnson ăn mừng trên hố 17 (Ảnh: Koaa)

Khoảnh khắc McIlory và Johnson ăn mừng trên hố 17 (Ảnh: Koaa)

NBC Sports đã sử dụng Dell Match Play để so sánh vì chỉ có bốn người chơi ở cả hai giải đấu. Khi Kevin Kisner đã đánh bại Matt Kuchar vào tháng 3/2019, lượng khán giả xem trực tiếp là 2,03 triệu người.

Xét về độ tuổi khán giả, Driving Relief có 762.000 người trong nhóm tuổi từ 25-54. Con số này cao hơn 2/3 so với Match Play và nhiều hơn 44% nếu so sánh với PGA Tour vào quý hai năm ngoái.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.