SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Khoảnh khắc người bố khuyết tật đón con trai: Bố không hoàn hảo nhưng sẽ yêu con theo cách hoàn hảo nhất

15:10, 09/01/2023

Người bố tuy chỉ còn 1 chân, thế nhưng vẫn cố gắng nhảy lò cò, ôm con vào lòng rồi đón con về. Xem khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Có lẽ đối với bất kỳ người cha, người mẹ nào cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có con xuất hiện trong cuộc đời này. Các con chính là động lực lớn lao, chính là tất cả tình yêu và những gì tốt đẹp nhất mà cha mẹ có.

Vì vậy, dù cha mẹ có vất vả, có khó khăn nhường nào thì vẫn luôn cố gắng, dành cho con hết những gì mà cha mẹ có, lo cho con những điều tốt đẹp nhất trong khả năng của cha mẹ...

Trong cuộc sống, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh người cha người mẹ tuy không lành lặn, thế nhưng lại không để cho con phải thiếu thứ gì, đặc biệt là tình yêu dành cho con luôn hoàn hảo nhất.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh người bố khuyết tật, chỉ còn một bên chân đi đón con tan học về. Đáng chú ý, người bố này tuy khiếm khuyết nhưng lại cố gắng để con không thua thiệt với bạn bè. Người bố đón con phải nhảy lò cò, điều này sẽ vất vả hơn những người bình thường lành lặn...

Thế nhưng, mọi người nhận thấy, hai bố con vẫn đầy ắp sự vui tươi, lạc quan, đặc biệt là tình yêu người bố dành cho con không hề thua kém so với những ông bố, bà mẹ khác.

Có thể thấy, đứa trẻ này cũng tràn ngập hạnh phúc - sự vui tươi khi được bố đón. Chứng tỏ, ngày thường cậu bé cũng được hưởng những điều tốt đẹp nhất, được sống hạnh phúc - đón nhận đầy đủ tình yêu thương của gia đình.

Người bố này còn tinh tế và cẩn thận đến mức khi đón con, sợ con bị bẩn nên đã cầm một chiếc khăn để cuộn con vào đó và bế lên người. Nhìn những bước chân có đôi phần khó nhọc của người bố khiến nhiều người cảm thấy không khỏi xót xa...

Đúng là "bố là tất cả", những người con thật may mắn khi còn bố mẹ mạnh khỏe trong cuộc đời này. Còn bố là còn có sự chở che, cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều...

Mong rằng, cậu bé khi lớn lên sẽ biết yêu thương cha mẹ của mình nhiều. Biết và thấu hiểu được những nỗi vất vả của người cha đã cố gắng để dành cho mình những điều tốt đẹp nhất.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.