SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

4 loại vốn liếng của người đàn bà khôn ngoan, bạn xem mình đã có đủ chưa?

02:57, 04/06/2020
Phụ nữ có thể lương thiện nhưng tuyệt đối đừng có ngu dại, phụ nữ cũng có thể vụng về nhưng nhất định phải cố gắng đến cùng. Bạn có thể cũng không xinh đẹp nhưng phải biết khôn ngoan, biết cương nhu đúng lúc, biết nói năng, biết im lìm.

1. Vốn liếng tâm hồn

Một người đàn bà khôn chính là luôn tu dưỡng tâm hồn, bởi đây chính là loại vốn liếng mỗi ngày cần phải được gia tăng. Một tâm hồn đẹp không hẳn chỉ có sự lương thiện và tốt lòng mà nó còn cả có sự tao nhã, phong phú. Tao nhã là để bản thân được bình yên, phong phú để được sống vui vẻ. Với phụ nữ, tâm hồn chính là điều thể hiện khí chất của họ. Tâm hồn càng đẹp thì khí chất sẽ càng dồi dào và riêng biệt.

2. Vốn liếng tiền bạc

Đây là vốn liếng mà mỗi ngày đàn bà phải cố gắng mới có được, dù là ít hay nhiều thì đàn bà khôn ngoan cũng nên nhớ chỉ có tiền mới khiến mình cảm thấy an toàn tuyệt đối. Không phải là thực dụng nhưng bạn phải sống thực tế lên. Đàn bà có tiền thì bạn sẽ có tiếng nói, có lợi thế. Tiền không phải là tất cả nhưng khi có tiền đàn bà sẽ chẳng sợ mình bị phản bội hay bất cứ rủi ro nào nữa cả.


(ảnh minh họa)
3. Vốn liếng khôn khéo

Một người phụ nữ thông minh thì lúc nào cũng là người khôn khéo. Tại sao ư? Bởi vì họ biết đâu là đủ, đâu là cần và đâu là đúng mực. Đàn bà khôn ngoan thì lúc nào coi trọng mọi ranh giới chuẩn mực của xã hội. Không hẳn là họ sống trong khuôn phép của người khác mà họ biết đúng giá trị của mọi thứ, biết được cái mình muốn thật sự là gì.

Phụ nữ có thể lương thiện nhưng tuyệt đối đừng có ngu dại, phụ nữ cũng có thể vụng về nhưng nhất định phải cố gắng đến cùng. Bạn có thể cũng không xinh đẹp nhưng phải biết khôn ngoan, biết cương nhu đúng lúc, biết nói năng, biết im lìm.

Đây được xem là nghệ thuật ứng xử luôn có thể giúp phụ nữ chiếm trọn được trái tim của người khác, cũng là cách để bạn trở nên nổi bật.


(ảnh minh họa)
4. Vốn liếng nhan sắc

Đàn bà khôn ngoan xem nhan sắc là vốn liếng thì phải biết giữ, mỗi ngày hãy làm đẹp cho chính mình. Bởi nhan sắc dễ phai tàn, bạn không níu giữ thì chắc chắn sẽ mất đi. Nhan sắc không hẳn là trời ban mới có mà tự mình xinh đẹp cũng không hề khó phụ nữ ạ. Chỉ là bạn cần biết mình đẹp nhất ở đâu, mình cần làm đẹp hơn ở chỗ nào mà thôi.

Để có được những vốn liếng này phụ nữ nhất định phải cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày. Quan trọng nhất chính là bạn hãy yêu bản thân và nỗ lực đến cùng. Khi bạn có giá trị thì mọi thứ tốt đẹp sẽ tìm đến bạn.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-loai-von-lieng-cua-nguoi-dan-ba-khon-ngoan-ban-xem-minh-da-co-du-chua-search/

Truy Nguyệt / Khỏe và Đẹp

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.