SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, 2020 phú quý dâng tận cửa

08:01, 16/01/2020
Thần Tài chiếu cố, lại được quý nhân bảo hộ, những con giáp dưới đây trong năm 2020 dù chỉ ngồi yên một chỗ cũng có lộc đưa tới tay, may mắn vô cùng.

TUỔI MÙI

Theo tử vi, người tuổi Mùi trong năm Canh Tý sẽ tiếp tục vận may của nửa cuối năm Kỷ Hợi. Công việc của con giáp này tiến triển theo chiều hướng lạc quan. Lộ trình thăng tiến của Mùi suôn sẻ hơn bao giờ hết. Con giáp này đã trải qua quãng thời gian nỗ lực, cố gắng nên giờ là thời điểm gặt hái thành quả. Đối với người làm văn phòng, công sở, một sự thay đổi tích cực về vị trí công tác sẽ giúp con giáp này phát huy khả năng lãnh đạo. Môi trường hoặc lĩnh vực mới cũng sẽ nâng cao thu nhập của người tuổi Mùi.

Với những con giáp làm công việc kinh doanh, buôn bán, có thể nói 2020 là năm “ngồi mát ăn bát vàng”. Bởi lẽ, Mùi không cần bỏ sức quá nhiều vẫn thu được lợi nhuận gấp bội phần năm trước. Thậm chí, các khoản thu có thể gấp 5, gấp 10 nhờ nhận được phúc khí Thần Tài. Bởi vậy, người tuổi Mùi nên tranh thủ triển khai các kế hoạch làm ăn, dự án kinh doanh đang ấp ủ để nâng cao tài chính.

TUỔI MÃO

Trong năm 2019, người tuổi Mão dồn sức theo đuổi tiền tài nhưng vận may lại chưa mỉm cười với con giáp này. Thế nhưng sang tới 2020, cục diện sẽ chuyển biến theo chiều hướng ngược lại. Mão không đặt nặng việc kiếm tiền, tuy nhiên lúc này may mắn lại chiếu cố con giáp này cực hạn. Vượng khí không chỉ tập trung vào đường công danh sự nghiệp mà mặt tiền bạc, tài chính cũng tươi sáng, rực rỡ vô cùng,

Tử vi báo hiệu vận trình công việc của người tuổi Mão xuôi chèo mát mái. Trong năm Canh Tý, tài lộc liên tiếp chảy vào túi của con giáp này. Không chỉ thu nhập tăng, Mão còn được hưởng may mắn nhờ quý nhân, mọi công việc đều mang lại lợi nhuận lý tưởng. Con giáp này trong năm khấm khá, dư giả, không phải lo nghĩ về tiền.

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu có thể nói khá hời hợt với tiền bạc, không có khát khao làm giàu. Thế nhưng, con giáp này ăn ở thật thà, làm việc tâm huyết, có trách nhiệm nên thường được người yêu kẻ mến. Sửu rất được lòng cấp trên vì chăm chỉ, chu toàn. Trong công việc năm 2020, con giáp này sẽ được khen thưởng vì nhiều thành tích xuất sắc. Dù không được thăng chức thì Sửu cũng sẽ được tăng lương, có sự tăng vọt về mặt tài chính.

Sửu còn là con giáp “hồng phát” trong năm Canh Tý nhờ nhận được hỷ lộc. Con giáp này có khả năng sẽ kết hôn, dựng vợ gả chồng trong năm. Điều này tác động không nhỏ tới tài vận. Bởi lẽ, người tuổi Sửu nếu là con gái sẽ được gả vào gia đình hào môn, mạnh về kinh tế nên cuộc sống cũng giàu sang, sung túc hơn. Với người tuổi Sửu nam, sau lấy vợ, nhờ phúc khí nhà gái mà sự nghiệp, công danh thăng tiến ầm ầm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc độc giả dù thuộc con giáp nào cũng luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo Webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.