SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

3 con giáp may mắn nhất dịp gần Tết 2020

07:31, 12/11/2019
Khó khăn đã qua, 3 con giáp dưới đây chuẩn bị đón may mắn ngút trời, tiền tài, danh vọng thuận buồm xuôi gió ai ai cũng ghen tị.

Tử vi chỉ ra, tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dậu càng về cuối năm càng phát tài phát lộc, làm ăn tấn tới nhờ nhiều cơ hội làm giàu được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Tý

Tử vi học có nói, khoảng trước tháng 10 dương lịch là thời điểm khó khăn nhất của tuổi Tý, chỉ cần vượt qua giai đoạn này thì không gì có thể cản trở bạn được nữa. Càng về gần Tết, vận may của tuổi Tý sẽ bất ngờ lội ngược dòng, nhờ thần tài chiếu cố, quý nhân giúp đỡ mà tài vận càng ngày càng phát đạt với nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời chỉ trong 1 đêm.

Tuổi Sửu

Xét về độ nhanh nhẹn thì tuổi Sửu không bằng tuổi Tý nhưng bù lại, họ lại ‘’hơn người’’ ở chỗ chăm chỉ, kiên trì và làm việc rất có trách nhiệm. Chính điều này khiến họ ghi điểm trong mắt cấp trên và mở ra cơ hội mới trên con đường sự nghiệp của mình. Nếu giữa năm là thời điểm thử thách sức chịu đựng của người tuổi Sửu thì cuối năm, bạn sẽ bất ngờ gặp thời đổi vận, tài vận phát đạt.

Tử vi có nói, giai đoạn này được coi là thời điểm vàng trong sự nghiệp của tuổi Sửu, bất kể làm gì cũng thu được thành quả rực rỡ, nhất định nên nắm bắt để làm giàu. Kể cả người kinh doanh hay làm công ăn lương đều có khả năng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.