SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

120 doanh nghiệp Thực phẩm đạt chứng chỉ Vietnam Trust Food năm 2014

09:09, 20/08/2014
Ngày 17-8-năm 2014, tại nhà hát Quân Đội khu vực phía Nam (TP.HCM),Viện Thực phẩm Việt Nam Tin cậy phối hợp công ty CP Tư vấn Chất lượngThương hiệu và Truyền thông Việt Nam đã tổ chức chương trình truyền thông khảo sát “Thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng – Vietnam Trust Food năm 2014” và trao kỷ niệm chương, cùng giấy chứng nhận cho 120 doanh nghiệp tham gia chương trình khảo sát, có độ tin cậy cao đối với người tiêu dùng.

Vietnam Trust Food năm 2014 là một hoạt động nghiên cứu, khảo sát thị trường về sản phẩm liên quan đến thực phẩm rất hữu ích cho các doanh nghiệp, tạo được sự đồng thuận trong cộng đồng xã hội và người tiêu dùng. Chương trình hướng các doanh nghiệp đến tiêu chí làm sao để tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam về “ Thực phẩm sạch, an toàn”. Ngoài ra, chương trình cũng giúp các doanh nghiệp tìm ra những điểm còn thiếu sót của doanh nghiệp trong vấn đề nâng cao chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất, vận chuyển, bảo quản thực phẩm. Đồng thời, thông qua chương trình, Ban tổ chức cũng đã truyền tải  các thông điệp đến người tiêu dùng cách thức chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng, để tự bảo vệ mình trước tình trạng hàng thực phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang tràn lan trên thị trường như hiện nay.

Qua hơn 4 tháng triển khai công tác truyền thông, khảo sát Ông Vũ Mạnh Dũng, Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm Việt Nam Tin cậy  – Phó Ban Tổ chức cho biết, đa số các doanh nghiệp đều quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm với đầu tư máy móc, công nghệ trong sản xuất, cũng như nâng cao kiến thức, trách nhiệm của mình trong việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất và kinh doanh. Từ đó, các doanh nghiệp đã xây dựng được hình ảnh của mình với những thực phẩm sạch, an toàn. Điều này có thể nhận thấy được qua sự gia tăng về thị trường, cũng nhưng về doanh số bán hàng của các đơn vị tham gia khảo sát.

Thông qua chương trình Vietnam Trust Food năm 2014, hy vọng tất cả các doanh nghiệp trên cả nước đặc biệt là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm sẽ cố gắng hơn nữa trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất kinh doanh để người tiêu dùng luôn luôn tiếp cận được những thực phẩm sạch, an toàn.

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Liên kết hữu ích