SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

10 phim gây 'sốt' màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' chiếm hẳn 2 vị trí đầu

13:00, 12/12/2019
\'Bom tấn truyền hình\' Về nhà đi con dẫn đầu top 10 Phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2019 với 459 triệu kết quả trong 0,37 giây. 

 2019 là một năm thăng hoa của phim Việt khi hàng loạt các tác phẩm đình đám đã khuynh đảo màn ảnh nhỏ như Về nhà đi con , Mê cung, Gạo nếp gạo tẻ, Tiếng sét trong mưa... đều được khán giả đón nhận nhiệt tình và tạo nên cơn sốt khắp các trang báo cũng như mạng xã hội. Đặc biệt, Top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất đều là phim Việt, cho thấy sự quan tâm lớn của khán giả dành cho các tác phẩm nội địa.

10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủ
"Về nhà đi con" chắc chắn là phim truyền hình hot nhất năm.

Giành vị trí số 1 trong Top 10 là 'bộ phim quốc dân' Về nhà đi con. Dù được làm lại dựa trên cảm hứng từ bộ phim 'Khi đàn ông góa vợ bật khóc' nhưng Về nhà đi con nhanh chóng trở thành cơn sốt chỉ sau vài tập phim lên sóng. Mặc dù rất khó chịu với thời lượng quảng cáo nhiều ngang ngửa nội dung phim nhưng khán giả vẫn chờ đợi từng tập Về nhà đi con lên sóng. Về nhà đi con cũng trở thành phim được nhà nhà bàn tán từ nhà ra ngõ cho đến tận... mạng xã hội. 

Gõ từ khoá tìm kiếm "Về nhà đi con", Google ngay lập tức trả về gần nửa tỷ kết quả chỉ sau 0,37 giây. Theo Google, tuần từ khoá này được tìm kiếm nhiều nhất là tuần cuối tháng 7/2019, cũng trùng vào tập 70 của phim với cảnh phim đẫm nước mắt khi ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về. Đây là cảnh phim khiến không ít khán giả 'khóc như mưa' và cảm thấy mình đâu đó trong nhân vật. 

10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủ
Cảnh phim gây xúc động mạnh trong tập 70 "Về nhà đi con".

Ngay sau khi 84 tập phim chính kết thúc, "Về nhà đi con ngoại truyện" với thời lượng 5 tập vì không phát trên sóng VTV nên cũng được tìm kiếm lên tới hơn 30 triệu kết quả trên Google và đứng ở vị trí thứ 2 trong top những phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 tại Việt Nam.

10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủ

 4 bộ phim phát trên sóng giờ vàng gồm Mối tình đầu của tôi, Mê cung, Bán chồng, Những cô gái trong thành phố đều có mặt trong top tìm kiếm phim truyền hình hot nhất. Đặc biệt, phim truyền hình phía Nam cũng được khán giả miền Bắc đón nhận nồng nhiệt, đưa hai bộ phim phát sóng trên HTV và THVL là Gạo nếp gạo tẻ và Tiếng sét trong mưa lọt top 10.

10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủ
'Tiếng sét trong mưa' từng gây tranh vãi vì những cảnh nóng táo bạo. 

Ở mảng điện ảnh, Joker là bộ phim đứng đầu top tìm kiếm trên Google với 461 triệu kết quả chỉ trong 0,61giây, vượt qua cả Về nhà đi con. Cua lại vợ bầu - phim điện ảnh có doanh thu kỷ lục trong năm 2019 đã xuất sắc dành vị trí thứ 2. Các vị trí theo sau lần lượt thuộc về Avenger Endgame, Aquaman, Vợ Ba, Trạng Quỳnh, Fast & Furious 9, Caption Marvel, Pháp Sư Mù và Godzilla.

10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủ

 10 phim khuynh đảo màn ảnh 2019, 'Về nhà đi con' không đối thủTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.